25/08/2015 08:00 GMT+7

​Kết quả an toàn chuẩn ASEAN-NCAP các mẫu xe Honda

TDV
TDV

An toàn là một tiêu chí ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua một chiếc ô tô, nhất là khi ô tô còn đóng vai trò phương tiện đi lại có chức năng bảo vệ hành khách bên trong.

Giới thiệu chung về Global NCAP và ASEAN-NCAP

Global NCAP là một tổ chức phi lợi nhuận được đăng kí thành lập tại Anh với mục tiêu thúc đẩy sự an toàn toàn và sức khỏe cộng đồng, bảo vệ và giữ gìn tính mạng con người và bảo tồn, bảo vệ, cải thiện môi trường thể chất & tự nhiên.

Global NCAP có 9 thành viên, bao gồm ASEAN-NCAP - Ủy ban đánh giá xe khu vực Đông Nam Á. ASEAN-NCAP cung cấp cho khách hàng những đánh giá độc lập, khách quan về mức độ an toàn của những mẫu xe được bán phổ biến nhất trên thị trường Đông Nam Á với các bài kiểm tra đạt tiêu chuẩn chung của tổ chức NCAP trên toàn thế giới

Kết quả cao nhất cho mỗi hạng mục trong các hạng mục kiểm tra đánh giá của ASEAN-NCAP là 5 sao.

Kết quả an toàn chuẩn ASEAN-NCAP của các mẫu xe

Các mẫu xe của Honda ngoài thiết kế năng động hiện đại và nội thất tiện nghi tiên tiến còn sở hữu mức độ an toàn vượt trội. Đó cũng chính là lý do tất cả các mẫu xe Honda hiện tại lắp ráp tại thị trường Việt Nam đều vượt qua những đánh giá khắt khe và nghiêm ngặt của ASEAN-NCAP và đạt được xếp hạng cao.

honda-1440409551.jpg

Đặc biệt, các số liệu của ASEAN-NCAP gần gũi với thị trường Việt Nam hơn các tổ chức khác trong cùng hệ thống Global NCAP vì ủy ban này lấy trực tiếp các mẫu xe được sản xuất cho khu vực Đông Nam Á.

So với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc, các sản phẩm mang thương hiệu Honda đều sở hữu những trang bị an toàn vượt trội và đẳng cấp, được kiểm nghiệm, đánh giá và chứng nhận bởi những tổ chức uy tín. Đó cũng chính là cam kết của Honda trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn hàng đầu, vì niềm vui và sự an toàn tối ưu của khách hàng.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp