14/09/2012 17:50 GMT+7

Kate Middleton bị tung ảnh ngực trần

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Mirror)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Mirror)

TTO - Theo thông tin từ BBC, hoàng gia Anh hiện đang rất tức giận khi một tờ báo Pháp cho đăng tải những bức ảnh ngực trần của vợ hoàng tử William - nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton.

mywzIyE0.jpgPhóng to

Hình ảnh mới nhất của Kate Middleton trong chuyến thăm tới Malaysia - Ảnh: Mirror

Bốn trang báo của tờ Closer (Pháp) đăng kín hình ảnh của vợ chồng hoàng tử Anh, trong đó có một số bức Kate Middleton phơi ngực trần, khi cặp đôi hoàng gia đang đi nghỉ tại một lâu đài Pháp cuối tuần trước.

Dù những bức hình khá mờ do chụp trộm bằng ống kính dài nhưng người xem vẫn xác định được hai nhân vật trong ảnh chính là William và Kate. Hoàng gia Anh cũng đã xác nhận độ chân thật của những tấm hình này và cho biết thêm vợ chồng hoàng tử William - hiện đang trong chuyến thăm 9 ngày tới Đông Nam Á - đã rất tức giận vì chuyện này.

Tờ Mirror dẫn một nguồn tin giấu tên cho hay cặp đôi biết tin về những tấm ảnh khi đang ở Kuala Lumpur, Malaysia và tỏ ra vừa bất ngờ vừa thất vọng vì báo chí có thể “vượt rào đỏ” và xâm phạm đời tư của họ một cách thô thiển như vậy. Hiện hoàng gia Anh đã liên lạc với các luật sư tại London và Paris để tìm cách xử lý vấn đề này.

Cũng theo nguồn tin trên, dường như không một tòa soạn nào tại Anh cố gắng tiếp cận những bức ảnh ngực trần của Kate trước tờ Closer, bởi vậy Ủy ban khiếu nại báo chí Anh mới không hề nắm bắt được bất kỳ thông tin nào về vụ việc này.

Những bức ảnh của Kate Middleton xuất hiện chưa đầy một tháng sau khi hai bức ảnh khỏa thân của - em chồng Kate chụp tại một khách sạn ở Las Vegas đã tràn lan trên các trang mạng tại Mỹ. Ở Anh, The Sun là tờ báo duy nhất dám thách thức cung điện St James khi cho đăng lại những tấm ảnh gây tranh cãi này.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Mirror)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp