29/01/2015 04:37 GMT+7

Juventus vất vả vào bán kết Cúp QG Ý

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 29-1, phải nhờ đến bàn thắng ở phút thứ 89 của tiền đạo Morata, Juventus mới có được chiến thắng 1-0 trước Parma để giành quyền vào bán kết Cúp QG Ý.

HLV Massimillino Allegri đã có đến 8 thay đổi trong đội hình ra sân của Juventus khi đến làm khách trên sân của Parma - đội bóng đang xếp chót bảng xếp hạng tại Serie A. Dù có Pirlo, Vidal ở hàng tiền vệ nhưng sự thiếu vắng của Tevez trên hàng công đã khiến Juventus không thể tạo được áp lực về phía khung thành của Parma trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Cơ hội nguy hiểm nhất Juventus tạo được chính là pha tạt bóng của tiền đạo Simone Pepe trong những phút bù giờ hiệp một, vô tình đưa bóng đi chạm xà ngang bật ra.

Thế trận của Juventus chỉ thật sự khởi sắc khi HLV Allegri đưa Pogba và Morata vào thay Vidal, Coman ở phút 77. Sự có mặt của Pogba - cầu thủ đang đóng vai trò trụ cột và liên tục tỏa sáng trong màu áo Juventus - khiến lối chơi của Juventus sinh động hơn hẳn. 

Phút 86, sau rất nhiều nỗ lực, tiền vệ Marchisio có pha dứt điểm đi dội xà. Tưởng rằng điềm không may đã đến với Juventus khi họ tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, trong đó có đến hai pha dứt điểm dội xà. Nhưng tiền đạo Morata đã lên tiếng đúng lúc. Phút 89, sau pha phối hợp với đồng hương đàn anh Llorente, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha có pha dứt điểm khôn ngoan, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Lọt vào bán kết Cúp QG Ý, Juventus nuôi hi vọng lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu này kể từ năm 1995. Đồng thời HLV Allegri hướng tới việc lập cú đúp Scudetto và Cúp QG Ý ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Juventus.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Parma Cúp QG Ý
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp