23/01/2014 21:22 GMT+7

Justin Bieber bị bắt vì đua xe khi say rượu

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - BBC ngày 23-1 dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết ngôi sao nhạc pop tuổi teen Justin Bieber bị tạm giam sau khi đua xe trong tình trạng say rượu tại một khu vực dân cư ở trung tâm Miami Beach, bang Florida.

RFoYgXQO.jpgPhóng to
Ca sĩ Justin Bieber. Ảnh: Reuters

AP dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết nam ca sĩ bị bắt khi đang lái chiếc Lamborghini màu vàng vào rạng sáng hôm nay (23-1).

Trong khi đó theo Miami Herald, các thành viên trong đoàn tùy tùng của Bieber sử dụng xe hơi để ngăn chặn giao thông ở Pine Tree Drive để tạo địa hình đua. Một người lái chiếc xe Ferrari đỏ cũng bị bắt cùng Bieber và cả hai chiếc siêu xe trên đều đang bị tạm giữ, ông Bobby Hernande, người phát ngôn sở cảnh sát Miami Dade, nói với BBC.

Theo cảnh sát địa phương, khu vực mà Bieber đua xe là khu vực đông dân cư với nhiều tòa chung cư nhỏ dọc một bên đường trong khi đối diện là trường học, trung tâm thanh thiếu niên, lớp dạy đánh gôn và cơ quan cứu hỏa.

Năm 2012, nam ca sĩ người Canada cũng bị cáo buộc lái xe gây nguy hiểm dù các công tố viên từ chối khởi tố.

Đây không phải lần đầu ca sĩ 19 tuổi gặp rắc rối với cảnh sát. Trước khi bị bắt, cảnh sát đã khám xét nhà anh ở Los Angeles sau khi họ được báo tin anh quăng trứng vào nhà hàng xóm. Bieber bị cáo buộc gây thiệt hại tài sản của người khác. Một thành viên trong đoàn hầu cận của anh bị bắt với cáo buộc sở hữu ma túy khi cảnh sát kiểm tra nhà Bieber.

Trước đó vào năm 2013, nam ca sĩ cũng được cảnh sát yêu cầu xóa bức tranh graffiti mà anh vẽ trên một bức tường của một khách sạn ở Úc.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp