10/03/2013 01:34 GMT+7

Hyundai, Buick xin lỗi vì lạm dụng bi kịch để quảng cáo

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TT - Công ty Hyundai của Hàn Quốc và một nhân viên kinh doanh của Hãng xe Buick của Mỹ đã lên tiếng xin lỗi người dân Trung Quốc vì lợi dụng cái chết của bé 2 tuổi để quảng cáo cho các sản phẩm của mình trên Weibo. Theo Nhật Báo Quảng Châu, lời xin lỗi xuất hiện sau phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng Trung Quốc.

csmsPATz.jpgPhóng to
Bài viết trên Weibo nhằm quảng cáo cho xe Buick bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt - Ảnh: Sina Weibo

Ngày 5-3, trang Weibo của Hyundai đã đăng tải bài viết thảo luận về vụ cướp xe hơi và sát hại bé 2 tuổi và chào hàng cho các tính năng an toàn của Santa Fe. Tương tự, một nhân viên kinh doanh của Buick viết trên Weibo của công ty này: “Một vài suy nghĩ về vụ trộm xe và sát hại bé 2 tuổi: khi mua một chiếc xe, hoàn toàn đúng nếu bạn chọn các dòng xe với công nghệ tốt một chút. Tianhe Buick được trang bị hệ thống GPS OnStar, có thể truy tìm định vị chiếc xe bị trộm vào bất cứ lúc nào và tự động báo cho cảnh sát. Thật là dễ dàng và nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn mua xe, tại sao không chọn một chiếc Buick an toàn như thế!”.

Một ngày trước đó, dư luận Trung Quốc bàng hoàng khi biết vụ một tên trộm ăn cắp chiếc Toyota đậu bên ngoài một cửa hàng ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Sau khi biết có một em bé ở ghế sau, hắn đã bóp cổ và chôn xác em bé 2 tuổi trong tuyết.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp