03/02/2012 09:10 GMT+7

Hoàng tử ăn mày

THANH MINH
THANH MINH

AT - Đây là bộ phim truyền hình cuối cùng của diễn viên Vũ Thu Phương, khi cô quyết định sẽ chia tay phim ảnh để chuyên tâm về lĩnh vực thời trang. Bộ phim Hoàng tử ăn mày phát sóng lúc 20g45 từ thứ 4 đến Chủ Nhật, trên kênh HTV7.

NBwdKecQ.jpgPhóng to
Quách Ngọc Ngoan và Vũ Thu Phương trong phim Hoàng tử ăn mày

Ðông Quỳnh là phóng viên của báo Chuyện Hằng Ngày, tài năng và nhiệt tình nhưng bị trưởng phòng Thu Nguyệt ganh tị, giấu những bài báo của cô. Ðông Quỳnh lại gặp khó khăn vì bị mất xe máy, ở thuê phòng trọ thì bị đồn là có ma... Thế rồi số phận trớ trêu cô gặp một anh chàng lang thang trên xe buýt, bị đuổi xuống vì không có tiền mua vé xe. Ðông Quỳnh mua vé xe cho anh ta, đến trạm cuối khi xuống xe cô mới phát hiện đây là một anh chàng bị tâm thần, cứ lẽo đẽo theo cô về nhà và đòi ở lại. <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Cô đành chụp ảnh và viết bài “Tìm người thân” mong người nhà đón anh chàng đẹp trai mà bị tâm thần về. Không ngờ Công ty mỹ phẩm A&E đòi kiện vì bài viết đã làm xấu hình ảnh người mẫu độc quyền của họ là Phi Ðằng. Ðông Quỳnh quyết tâm tìm ra sự thật, nên tìm cách xin vào làm nhân viên vệ sinh tại Công ty A&E

Cuối cùng cô phát hiện anh chàng tâm thần và người mẫu Phi Ðằng là một người và cũng là con trai duy nhất của tổng giám đốc Công ty A&E. Vì Phi Ðằng bị một chu kỳ tâm thần (do khối u lành tính trong não gây ra) nên mỗi năm bị một tháng mất trí nhớ và bỏ đi lang thang. Sau thời gian đó anh trở lại là một chàng thanh niên thông minh, tài giỏi, là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái. Nhưng Phi Ðằng không hề biết mình bị mắc chứng bệnh lạ này, ngay cả người yêu của anh là Bảo Yến cũng chưa phát hiện.

Phim Hoàng tử ăn mày dài 40 tập, do M&T Pictures và Ðông Tây Promotion sản xuất. Là bộ phim truyền hình khá thú vị về hình ảnh của các bạn trẻ, thông minh, năng động, sống và làm việc hết mình.

zb9fWyW3.jpgPhóng to
Bảo Yến (Mi Trần) và Phi Đằng (Quách Ngọc Ngoan)

Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Vũ Thu Phương, Quách Ngọc Ngoan, Mi Trần, Mã Hiếu Ðông, Ngọc Tưởng, Mai Huỳnh, Hoàng Trinh, Hữu Nghĩa, Công Ninh..., đạo diễn Trần Cảnh Ðôn. Hi vọng Hoàng tử ăn mày sẽ là bộ phim truyền hình thu hút được khán giả vì cốt chuyện khá thú vị, gần gũi với các bạn trẻ trên con đường khẳng định bản thân và theo đuổi công việc mình đã lựa chọn.

TRSmr6zD.jpgPhóng to

Áo Trắng số Tất Niên (số 1) ra ngày 15/01/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

THANH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hoàng tử ăn mày
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp