12/06/2016 05:41 GMT+7

​HLV Hodgson: “Đây là một trận hòa cay đắng”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận Anh hòa Nga 1-1 trong ngày ra quân ở bảng B VCK Euro 2016, HLV Roy Hodgson cho biết ông rất thất vọng khi tuyển Anh bị gỡ hòa ở những phút đấu thêm giờ.

Nỗi thất vọng của HLV Hodgson sau trận hòa với Nga. Ảnh: Reuters

Trận này, tuyển Anh áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao: Harry Kane, Wayne Rooney, Dele Alli, Adam Lallana… đều dứt điểm không thành công ở những tình huống quyết định, khiến Anh không có bàn thắng thứ hai. Tuyển Anh sau đó đã không thể rời sân với chiến thắng khi để Nga gỡ hòa ở những phút đấu thêm giờ trong pha tấn công có nét hiếm hoi từ đầu trận.

Hãng thông tấn BBC trích lời HLV Hodgson: “Tôi thật sự thất vọng khi tuyển Anh bị gỡ hòa ở cuối trận. Chúng tôi đã chơi tốt trong suốt trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc lại không thể có bàn thắng thứ hai. Tuyển Anh kiểm soát hoàn toàn thế trận… và tôi sẽ hạnh phúc nếu giành chiến thắng 1-0. Chúng tôi đã thiếu tập trung ở cuối trận và phải trả giá”.

Nói về quyết định thay Rooney bằng Jack Wilshere ở phút 77, HLV Hodgson cho biết: “Rooney đã mệt mỏi và tôi đã đưa Wilshere vào sân trong 15 phút cuối. Cả Raheem Sterling cũng vậy (James Milner vào thay). Những sự thay đổi này không ảnh hướng đến lối chơi của đội, bởi những cầu thủ vào sân đều chơi tốt. Tôi thất vọng về kết quả nhưng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Kết quả này cũng không phải là một thảm họa, bởi tuyển Anh đã có 1 điểm chứ không phải trắng tay”.

Tương tự HLV Hodgson, tiền vệ Eric Dier cũng thừa nhận tuyển Anh đã chơi tốt. Eric Dier nói: “Chúng tôi thất vọng vì chúng tôi đã chơi tốt trong suốt trận đấu nhưng lại không thể giành chiến thắng. Kết quả này không phải do chúng tôi thiếu kinh nghiệm. Đây là một màn trình diễn ở cấp độ cao. Tôi nghĩ hôm nay (11-6) tuyển Anh đã làm được mọi thứ trừ chiến thắng. Chúng ta phải mau chóng quên đi kết quả này và tập trung vào các trận đấu sắp tới”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp