23/06/2013 09:29 GMT+7

HLV Cesare Prandelli xin lỗi Balotelli

LÊ HOÀI DƯ
LÊ HOÀI DƯ

TT - HLV tuyển Ý Cesare Prandelli đã lên tiếng xin lỗi sau khi ông có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tiền đạo Mario Balotelli trong một cuộc họp báo tại Confederations Cup. Phát biểu với BBC ngày 22-6, ông Prandelli nói: “Tôi xin lỗi, đó chỉ là một trò đùa”.

ol14MsoR.jpgPhóng to
HLV Prandelli (trái) xin lỗi Balotelli - Ảnh: Getty Images

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Balotelli được cho phép rời khỏi khách sạn (nơi đội tuyển Ý trú quân) để tham gia một công việc từ thiện, giúp đỡ một số trẻ em ở khu vực nghèo nhất Salvador (Brazil). Trong khi đó, các đồng đội của anh phải ở lại khách sạn để được an toàn vì trong những ngày qua, trên các đường phố Brazil liên tục xảy ra những cuộc bạo loạn chống chính phủ.

Lý giải về nguyên nhân Balotelli được đặc cách, HLV Prandelli nói: “Anh ấy là người duy nhất được phép rời khách sạn của đội tuyển bởi vì màu da của mình có một chút khác biệt so với phần còn lại”. Những lời nói đùa của ông Prandelli đã khiến nhiều người phẫn nộ, chỉ trích vì họ cho rằng ông có ý phân biệt chủng tộc. Trước phản ứng quá mạnh mẽ của dư luận, ông Prandelli buộc phải công khai xin lỗi.

LÊ HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp