16/06/2014 08:52 GMT+7

Hàng loạt ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"

PV
PV

TTO - Chuỗi ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” đã được công ty Prudential Việt Nam, thông qua Quỹ Prudence tổ chức tại Khách sạn Majestic ngày 14-6.

Ngày hội dành cho khách hàng và người dân địa phương nhằm cung cấp những kiến thức, những lời khuyên từ các chuyên gia về sức khỏe cho người tham gia.

Phối hợp với các chuyên gia các bệnh viện, phòng khám có uy tín, Prudential tổ chức các bài kiểm tra sức khỏe như chiều cao, cân nặng, huyết áp, thị giác, thính giác, kiểm tra máu, phổi và tim. Các bài kiểm tra này sẽ được thực hiện trong khoảng thời gian 60 phút trước khi hội thảo bắt đầu.

Trong buổi hội thảo, các chuyên gia cung cấp cho khách hàng những kiến thức sức khỏe thông qua các chủ đề như: phòng tránh các bệnh hiểm nghèo; thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe, tác hại của rượu bia, chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ. Những chủ đề thiết thực theo từng địa phương và nhu cầu cụ thể của từng khu vực được thiết kế riêng nhằm mang lại tính thực tiễn cao hơn, và lợi ích cao nhất cho cộng đồng nơi Prudential hoạt động.

Thông điệp được truyền tải theo nhiều phương thức khác nhau như thuyết trình, minh họa thực tế, đoạn phim ngắn, hay phỏng vấn trực tiếp với các chuyên gia, bác sỹ trong và ngoài nước.

Trong buổi hội thảo ngày 14-6, chủ đề thảo luận là: ”Bệnh thoái hóa khớp gối”, do Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Chí Lăng (Bệnh viện Quốc tế Thành Đô) trình bày, và Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng kiểm tra, tư vấn về sức khỏe cho khách hàng.

Được biết đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng, nhân 15 năm hoạt động của Prudential tại Việt Nam, như một cách tri ân khách hàng và cộng đồng.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp