11/08/2017 21:22 GMT+7

Hải Bột trở lại với liveshow riêng sau hai năm 'ở ẩn'

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Cựu thành viên nhóm Quái vật tí hon vừa xác nhận với Tuổi Trẻ rằng sẽ hát cùng ban nhạc Hòa Bình Bros trong liveshow diễn ngày 25-8 tại 1900 Le Theatre (Hà Nội).

Hải Bột trở lại sau hai năm vắng vóng - Ảnh: Gấu Béo
Hải Bột trở lại sau hai năm vắng vóng - Ảnh: Gấu Béo

Cách đây hai năm, Hải Bột (Nguyễn Công Hải) và những người bạn đã có một đêm nhạc “cháy vé” tại Hà Nội. Khán giả đã xếp hàng dài, ra đến tận vỉa hè để mong có cơ hội gặp và nghe anh hát.

Vậy mà sau đêm đó Hải Bột vẫn tiếp tục “ở ẩn”.

Lần này, thông tin tác giả của Trái đất tròn trở lại tiếp tục thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ.

Hải Bột cho biết trong liveshow có tên Ai cũng mơ, anh sẽ hát những ca khúc quen thuộc trong album đầu tay Đường về của Quái vật tí hon (từng được đề cử giải âm nhạc Cống hiến 2012).

“Bên cạnh một số bài trong album thứ hai bị ‘rò rỉ’ từ trước được phối mới, Hải Bột sẽ thể hiện 2 đến 3 ca khúc mới chưa được công bố”, đại diện ban tổ chức tiết lộ.

Xuất hiện cùng Hải Bột là 4 thành viên trong ban nhạc mới của anh - Hòa Bình Bros - mà cả 5 người còn được gọi vui là “lũ quạ đen”.

Về sự “biến mất” của Hải Bột trong hai năm qua, những người bạn của anh trong Hòa Bình Bros cho hay: “Dù không xuất hiện trên sân khấu nhưng thời gian qua Bột vẫn như vậy, vẫn hào hứng như một đứa trẻ mỗi khi chuẩn bị một cái gì mới cho người yêu nhạc của mình, vẫn kỹ tính phát điên lên trong từng nốt nhạc, từng câu hát, mà đúng là như thế mới là Bột, mới là gã nghệ sĩ gàn dở nhưng đáng mến”.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp