27/03/2014 05:46 GMT+7

Hạ Murray, Djokovic vào bán kết Giải Miami Masters

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 27-3, tay vợt số 2 thế giới, Novak Djokovic đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Andy Murray (7-5, 6-3) để giành quyền vào bán kết Giải Miami Masters.

Đây là cuộc đụng độ đầu tiên giữa Novak Djokovic và Andy Murray kể từ sau trận chung kết Wimbledon 2013 vào tháng 7 năm ngoái (Murray thắng 6-4, 7-5, 6-4). Và ở lần tái đấu này, tay vợt người Serbia đã đòi nợ thành công với chiến thắng 7-5, 6-3 trước Andy Murray và biến tay vợt người Anh trở thành cựu vô địch.

Đối thủ của Novak Djokovic ở bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Roger Federer và Kei Nishikori.

Còn với Andy Murray, dù thua trận nhưng đây được xem là trận đấu tốt nhất của tay vợt người Anh kể từ sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương lưng hồi tháng 9-2013. Tuy nhiên, do không bảo vệ được ngôi vô địch nên Andy Murray sẽ khó lòng giữ được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ATP được công bố vào tuần tới..

* Ở giải nữ, hai tay vợt Serena Williams (Mỹ) và Dominika Cibulkova (Slovakia) cũng đã giành vé váo bán kết chiến thắng trước Angelique Kerber và Agnieszka Radwanska.

Tay vợt số 1 thế giới, Serena Williams dễ dàng vượt qua tay vợt người Đức, Angelique Kerber sau 2 ván với cùng tỉ số 6-2. Còn tay vợt người Slovakia, Dominika Cibulkova đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 3 người Ba Lan, Agnieszka Radwanska 3-6, 7-6, 6-3.  

Đối thủ của Serena Williams ở bán kết là hạt giống số 4 người Nga, Maria Sharapova. Còn đối thủ của Dominika Cibulkova trong trận bán kết là tay vợt giành chiến thắng giữa Li Na (2) và Caroline Wozniacki (11). 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp