08/07/2012 07:12 GMT+7

Giúp thân nhân người có công đạt mức sống cao hơn

ĐOÀN CƯỜNG - TTXVN
ĐOÀN CƯỜNG - TTXVN

TT - Sáng 7-7, tại hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2012 do Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Quốc phòng, báo Nhân Dân và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định: “Sự hi sinh của những liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng đã làm nên chiến thắng vẻ vang của dân tộc. Đảng, Nhà nước và toàn dân đời đời ghi nhớ, tri ân, tôn vinh công ơn về sự hi sinh này”.

Chủ tịch nước cũng yêu cầu phải huy động các nguồn lực chăm lo tốt hơn nữa, giải quyết dứt điểm những tồn đọng về chính sách người có công, giúp đỡ thân nhân người có công đạt mức sống cao hơn.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước đã đến thăm và làm việc với Bộ tư lệnh Quân khu 5 và Bộ tư lệnh Vùng 3 hải quân. Tại Bộ tư lệnh Vùng 3 hải quân, Chủ tịch nước đã đến thăm các biên đội tàu, động viên cán bộ, chiến sĩ.

Chủ tịch nước đặc biệt lưu ý bộ đội hải quân phải kiên trì, khôn khéo trong xử lý các tình huống, kiên quyết bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ trên biển, đồng thời giữ vững ổn định, hòa bình, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con ngư dân yên tâm bám biển...

ĐOÀN CƯỜNG - TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp