19/08/2014 09:58 GMT+7

Gisele Bundchen - người mẫu có thu nhập cao nhất

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Gisele Bundchen trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất khi kiếm được 47 triệu USD trong năm qua, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Gisele Bundchen - người mẫu có thu nhập cao nhất năm qua

Siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen, 34 tuổi, từ tháng 6-2013 đến 6-2014 đã kiếm được số tiền trên nhờ những những hợp đồng biểu diễn và những khoản đầu tư khác.

Cụ thể, Gisele Bundchen đã có những hợp đồng với các hãng thời trang như H&M, hãng Chanel, nhà thiết kế Carolina Herrera cũng như hợp tác với các thương hiệu thời trang để ra mắt các dòng sản phẩm về đồ lót và xăng đan.

Người mẫu Doutzen Kroes

 

Adriana Lima kiếm được 8 triệu trong năm qua

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Gisele Bundchen nhận được danh hiệu này.

Siêu mẫu này cũng vượt khá xa người về nhì là người mẫu của hãng Victoria's Secret - Doutzen Kroes. Doutzen Kroes siêu mẫu người Hà Lan, 29 tuổi, đã kiếm được 8 triệu USD trong năm qua. Theo sau cũng là một trong những người mẫu của Victoria's Secret - Adriana Lima với số tiền kiếm được tương tự.

Forbes cũng công bố với số tiền kiếm được 47 triệu USD (trước thuế và phí), Gisele Bundchen đã kiếm được nhiều tiền hơn chồng - cầu thủ Tom Brady - 16 triệu USD.

Siêu mẫu người Anh Kate Moss

Siêu mẫu người Anh Kate Moss, gương mặt đại diện của hãng trang sức David Yurman cũng nằm trong top những người mẫu kiếm được nhiều tiền nhất với 7 triệu USD.

Một số tên tuổi trong làng thời trang lần đầu tiên lọt vào danh sách 21 người mẫu có thu nhập cao nhất có người mẫu Mỹ được mệnh danh là cô gái trang bìa Kate Upton,  người mẫu Anh Cara Delevingne và người mẫu Mỹ Karlie Kloss.

Một số hình ảnh đẹp của Gisele Bundchen:

 

 

 

 

 

 

Gisele Bundchen và chồng - cầu thủ Tom Brady

 

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp