23/04/2009 08:13 GMT+7

Giám đốc tài chính Freddie Mac tự sát?

MINH HẢI
MINH HẢI

TT - Sáng 22-4, cảnh sát hạt Fairfax (Virginia, Mỹ) phát hiện David Kellermann, quyền giám đốc tài chính của tập đoàn chuyên về thế chấp tài sản Freddie Mac, đã chết tại nhà riêng ở ngoại ô Virginia.

Những dấu hiệu ban đầu cho thấy có thể ông Kellermann đã tự sát. Reuters dẫn lời người phát ngôn của cảnh sát Lucy Caldwell chỉ nói sự việc đang được điều tra và không mô tả chi tiết về nguyên nhân cái chết. Tuy nhiên, Hãng tin ABC News cho biết người ta tìm thấy thi thể Kellermann bị treo trong tầng hầm nhà ông.

Kellermann, 41 tuổi, là nhân viên kỳ cựu đã làm việc 16 năm cho Freddie Mac với nhiều vai trò khác nhau trước khi được đề bạt làm giám đốc tài chính vào tháng 9-2008. Cũng trong tháng này, Bộ Tài chính Mỹ đã tiếp quản lại Freddie Mac cùng người anh em Fannie Mae do hai hãng này lâm vào thua lỗ khi thị trường bất động sản của Mỹ suy giảm. Hai tập đoàn được chính phủ bảo trợ này nhúng tay vào khoảng một nửa của thị trường cầm cố bất động sản ở Mỹ và đã bị chính phủ tiếp quản để không làm thị trường nhà đất trở nên tồi tệ hơn.

Reuters nói các đồng nghiệp và cựu nhân viên của Freddie Mac đều rất sốc trước tin tức này.

MINH HẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp