19/05/2017 12:03 GMT+7

​Giải 'Búa liềm vàng' cao nhất 100 triệu đồng

LÊ KIÊN
LÊ KIÊN

TTO - Ban tổ chức Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) năm 2017 đã quyết định nâng mức giải thưởng lên 100 triệu đồng cho giải đặc biệt của cuộc thi này.

Ông Phạm Minh Chính kêu gọi công dân VN và các nhà báo hưởng ứng giải báo chí Búa liềm vàng như một tình cảm, trách nhiệm với Đảng, Bác Hồ, góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc - Ảnh: L.K
Ông Phạm Minh Chính kêu gọi công dân VN và các nhà báo hưởng ứng giải báo chí Búa liềm vàng như một tình cảm, trách nhiệm với Đảng, Bác Hồ, góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc - Ảnh: L.K

Phát biểu tại cuộc họp báo sáng 19-5, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban tổ chức trung ương Phạm Minh Chính khẳng định công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng là nhiệm vụ thường xuyên, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, trọng yếu, để không ngừng nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng.

“Công tác tuyên truyền về xây dựng đảng có thể nói là khó, khô và khổ. Nhưng giải báo chí Búa liềm vàng tổ chức lần đầu tiên năm 2016 đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp” - ông Chính nói.

Trưởng Ban tổ chức trung ương kêu gọi các cơ quan báo chí, phóng viên, công dân VN trong và ngoài nước tích cực hưởng ứng giải báo chí Búa liềm vàng, cũng là thể hiện trách nhiệm, tình cảm với Đảng, với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đối tượng tham dự giải Búa liềm vàng là mọi công dân VN ở trong và ngoài nước có tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các loại hình báo chí do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp phép.

Giải cũng được trao cho các cơ quan báo chí tổ chức tốt việc phát động, động viên nhiều phóng viên, biên tập viên tham gia và đạt nhiều kết quả tuyên truyền xây dựng Đảng…

Các tác phẩm báo chí tham dự xét trao giải là những tác phẩm được đăng, phát kể từ 1-11-2016 đến 31-10-2017.

Cơ quan thường trực giải: Tạp chí Xây dựng Đảng, số 69 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội (điện thoại: 080.45100; 04.32373667; email: [email protected]).

Cơ cấu giải thưởng: 1 giải đặc biệt 100.000.000 đồng; 5 giải A mỗi giải 50.000.000 đồng và nhiều giải B, C, khuyến khích.

LÊ KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp