24/07/2015 08:00 GMT+7

​Galleria giới thiệu không gian sống kết hợp kinh doanh kiểu mới

TDV
TDV

Đầu tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Kiến Á - nhà phát triển dự án Galleria – đã giới thiệu đến thị trường mô hình biệt thự kết hợp kinh doanh theo kiểu mới tại dự án này. Đồng thời, Kiến Á đã công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Theo đó những người đăng ký mua biệt thự Galleria trong tháng 7 sẽ được tặng gói nội thất cao cấp có giá trị lên đến 250 triệu. 

Nhà mặt tiền nhưng yên tĩnh như làng quê, an ninh 24/24

Không giống như những con phố mặt tiền khác, cảm giác đầu tiên khi bước vào biệt thự Galleria chính là sự tĩnh lặng, không bị ảnh hưởng bởi độ rung hay tiếng ồn. “Có được điều này là nhờ vào hệ thống cọc móng hơn 2.000 cái, bệ móng 1.15 m tạo nên chất lượng vững chắc cho ngôi nhà. Biệt thự rộng thoáng không cột do sử dụng hệ thống cáp căng cường lực” ông Hồ Hữu Xuyên - Phó Tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á cho biết.

Galleria - biệt thự thương mại kiểu mới tại khu Nam

Mặt khác, dù trải dài hơn 300 m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng Galleria vẫn đảm bảo không gian sống chất lượng với lối đi bộ xanh mát, quảng trường rộng, và an toàn với an ninh 2 lớp 24/24. Với những ưu điểm khác biệt đó, Galleria trở thành lựa chọn thích hợp cho những lĩnh vực kinh doanh kén chọn và đòi hỏi cao về mặt không gian và thẩm mỹ.

“Nếu bạn muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom, hoặc một văn phòng công ty... thì đây là một nơi phù hợp hơn tất cả. Tại Galleria, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố nhà ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng và văn minh”, bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria nói.

“Do kinh doanh ở lĩnh vực đồ nội thất, tôi dự định mở một showroom được thiết kế hiện đại hơn, chỉ trưng bày những sản phẩm cao cấp. Galleria rất lý tưởng cho mục đích này. Chưa kể, tầng hầm riêng với sức chứa lên đến 9 ô tô sẽ cực kỳ tiện ích, có thể để xe cho khách, hay kho chứa hàng...” anh Thành Trung, một người đã chọn mua Galleria cho biết.

Vị trí tiềm năng, giá cạnh tranh 

Nằm ở tâm điểm Nam Sài Gòn, nên từ Galleria chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức...), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý...), nhà trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City...). Từ đây, cũng chỉ mất khoảng 20 phút để đến quận 1.

Không dừng ở đó, Galleria tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, một trong những tuyến đường huyết mạch của khu Nam, nên giá trị gia tăng trong tương lai của Galleria là điều gần như chắc chắn.

“Phía sau Galleria là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2, đối diện sẽ là GS Xi Metro City (chủ đầu tư tập đoàn Lotte), hai đầu là Dragon City (chủ đầu tư Phú Long)… đều là các dự án đã và đang chuẩn bị được khởi động trong thời gian không xa bởi những chủ đầu tư uy tín” bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria cho biết.

Môi trường sống chất lượng, vị trí tiềm năng nhưng giá của các căn biệt thự Galleria hiện nay rất cạnh tranh: chỉ từ 7,7 tỷ cho diện tích sử dụng từ 414 m2. Mức giá này tương đương với 18,6 triệu/m2 sử dụng, thấp hơn so với mặt bằng chung 25  - 30 triệu/m2 tại khu vực Nam Sài Gòn hiện nay.

Galleria - một khu phố nhà ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng và văn minh

Với những ưu điểm vượt trội như trên, 58 căn biệt thự mặt tiền kiểu mới Galleria sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai đang kiếm tìm một môi trường sống và kinh doanh sang trọng, đậm chất nghệ thuật.

Những điểm đặc biệt tại Galleria:

- Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ

- Tầng hầm chung rộng toàn khu, tầng hầm riêng có sức chứa lên đến 9 ô tô thuận lợi cho việc kinh doanh

- Không gian yên tĩnh, kết cấu chống ồn và rung tuyệt đối

- Kiến trúc địa trung hải ấn tượng

- An ninh 2 lớp 24/24

- Duy nhất 58 biệt thự

- Giá chỉ từ 7,7 tỷ/ biệt thự diện tích sử dụng 414 m2 (gồm VAT)

Địa chỉ: Khu 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

Website: www.galleria.net.vn

Hotline: 093 338 1199 – 093 818 1959

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp