27/09/2014 08:33 GMT+7

​FB Boiz thắng giải Bài hát Việt tháng 9

Q.N.
Q.N.

TTO – Liveshow Bài hát Việt tháng 9, diễn ra vào tối 26-9 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), đã khép lại với chiến thắng thuộc về nhóm nhạc FB Boiz.

Các tác giả thắng giải tại BHV tháng 9
Các tác giả thắng giải tại BHV tháng 9
FB Boiz thắng giải thưởng Bài hát của tháng 9
FB Boiz thắng giải thưởng Bài hát của tháng 9

Ở liveshow này, chín ca khúc là chín màu sắc âm nhạc, chín câu chuyện kể về tình yêu khác nhau của những nhạc sĩ trẻ tài năng đầy nhiệt huyết. Các ca khúc đã trải qua những góp ý của ban cố vấn, hội đồng thẩm định trong các tuần Bài hát Việt Studio trước khi trình làng công chúng.

Vậy nên, có thể nói, các ca khúc được giới thiệu trình diễn khá hoàn thiện. Và những ca khúc được Hội đồng thẩm định chấm giải là những ca khúc cơ bản ban đầu đã “có chất” và mang đến nhiều cảm xúc, hiệu ứng hơn sau khi đã qua quá trình gọt giũa trong các tuần ở studio.

Kết quả cuối cùng, giải thưởng Bài hát của tháng được trao cho ca khúc Tương tư của nhóm nhạc FB Boiz.

Giải Bài hát ấn tượng thuộc về ca khúc Những ngày hè ấy của tác giả Lê Hà Nguyên. Giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất đã thuộc về ca sĩ Thùy Chi với ca khúc Trong lành những giấc mơ của tác giả Lan Phạm.

Và giải thưởng cuối cùng, Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất đã thuộc về nhạc sĩ Dương Khắc Linh với ca khúc Trong ánh mặt trời.

Ngoài ra, Bài hát Việt tháng 9 cũng giới thiệu liveshow mini của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường  với sáu ca khúc quen thuộc của anh.

Nguyễn Đức Cường là tác giả đa tài và đã từng tham gia nhiều lần Bài hát Việt,  đạt không ít giải thưởng tại sân chơi này. Những sáng tác của anh đã đi vào lòng công chúng như Nếu như anh đến, Em trong mắt tôi hay Nồng nàn Hà Nội…

Trong mini show lần này, những ca khúc của anh đã được thể hiện lần lượt qua các giọng ca của ca sĩ Minh Xù, Hương Tràm, nhóm Bee.T, Ái Phương….

Bên cạnh đó, kết thúc chương trình, nhạc sĩ Đức Cường cùng hòa giọng với các ca sĩ qua ca khúc Nồng nàn Hà Nội. sáu ca khúc với sáu màu sắc và phong cách khác nhau đã khép lại đêm Gala Bài hát Việt tháng 9 đầy cảm xúc.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp