22/05/2012 17:41 GMT+7

Đống giàn giáo 20m chất liêu xiêu giữa phố

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Nhiều tháng nay, hàng trăm bộ giàn giáo được chất cao đến cả chục mét trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người xe qua lại nơi đây.

GVWvdVQH.jpgPhóng to
Khu vực giữa của những chồng giàn giáo bị xiêu vẹo có thể đổ ập bất cứ lúc nào - Ảnh: Tiến Thắng

Video: Ẩn họa từ chồng giàn giáo - Bạn đọc: Tiến Thắng

Ghi nhận tại đây trong ngày 22-5, những chồng giàn giáo cao đến gần 20m, chiếm trọn 2/3 vỉa hè dành cho người đi bộ. Đáng nói, nhiều chồng giàn giáo bị xiêu vẹo chỉ chờ đổ ập xuống dưới lòng đường Nguyễn Xiển.

Nguyễn Hữu Toàn, sinh viên năm 3 Trường đại học Thăng Long, lo lắng: “Tôi thường xuyên đi qua khu vực này, mỗi lần đi ngang chồng giàn giáo đều cố gắng qua thật nhanh bởi lo ngại chúng có thể đổ sập bất cứ lúc nào”.

Lk9WWLCi.jpgPhóng to
Chồng giàn giáo cao ngất của Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Hưởng Hiền thản nhiên chiếm trọn 2/3 vỉa hè dành cho người đi bộ nhưng vẫn không thấy bị xử lý - Ảnh: Tiến Thắng

Anh Trần Việt Đức, người dân sống trên đường Nguyễn Xiển, cho biết: “Từ khi vỉa hè đường Nguyễn Xiển được mở rộng vài tháng trước, cơ sở này thản nhiên chiếm dụng gần hết vỉa hè và xếp cao ngất những bộ giàn giáo cho thuê”.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp