29/11/2013 06:26 GMT+7

Đội bóng của HLV Calisto hòa trên chân Fiorentina

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 29-11, Pacos Ferreira- đội bóng của HLV Henrique Calisto đã có trận hòa 0-0 trong thế trên cơ trước đối thủ mạnh Fiorentina ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League.

Dù đã hết hi vọng đi tiếp nhưng với quyết tâm giành trận thắng đầu tiên tại Europa League, HLV Henrique Calisto đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, bấp chấp họ đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng tại Giải vô địch Bồ Đào Nha.

Ngược lại, do đã có vé đi tiếp nên Fiorentina chỉ tung ra sân đội hình 2 ở trận đấu này. Sự hời hợt và thiếu quyết tâm của đại diện nước Ý giúp Pacos Ferreira chơi lấn lướt. Tuy nhiên, khi cần chứng tỏ bản lĩnh, các cầu thủ Pacos Ferreira lại không làm được và đó là lý do tại sao thầy trò HLV Henrique Calisto mới chỉ thắng  2 trận từ đầu giải.       

Bản lĩnh kém của các cầu thủ Pacos Ferreira thể hiện rõ nét qua tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi của tiền đạo Bebe - chân sút từng có thời gian khoác áo CLB lừng danh Manchester United. Phút 20, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Ruben Ribeiro thoát xuống thực hiện đường căng ngang loại hết các hậu vệ Fiorentina tạo cơ hội cho Bebe. Trong tư thế không người kém và chỉ cách khung thành chừng 10m,  Bebe lại đệm trượt bóng, khiến khán giả trên sân ôm đầu thất vọng. 

Ngoài tình huống này, Pacos Ferreira còn có thêm một cơ hội nữa ở cuối trận. Nhưng lần này pha dứt điểm ngay mép vòng cấm của tiền vệ Sergio Oliveira không đánh bại được thủ thành Munua.

Dù đây là trận đấu cuối của Pacos Ferreira trên sân nhà (tại Europa League) nhưng các học trò HLV Henrique Calisto đã không thể có được chiến thắng để làm quà chia tay các CĐV. Tuy nhiên, với 1 điểm giành được ở trận này, Pacos Ferreira đã vươn lên thứ 3 (2 điểm) và nhường vị trí chót bảng E lại cho Pandurii - đội bóng để thua đậm 1-4 trước Dnipro ở trận đấu diễn ra cùng giờ.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp