31/03/2016 21:00 GMT+7

Điểm tin tối 31-3: Sunderland chấm dứt hợp đồng với Eboue

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 31-3, ban lãnh đạo CLB Sunderland đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Emmanuel Eboue (Bờ Biển Ngà) sau khi hậu vệ này bị FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá 1 năm.

Eboue (trái) trong màu áo đội tuyển Bờ Biển Ngà. Ảnh: Getty Images
Eboue (trái) trong màu áo đội tuyển Bờ Biển Ngà. Ảnh: Getty Images

Nguyên nhân khiến Eboue (32 tuổi) bị cấm là do anh không chịu trả tiền chuyển nhượng theo qui định của FIFA cho người đại diện cũ Sebastien Boisseau.

Trước đó, vào tháng 9-2014, Eboue đã bị FIFA phạt 21.000 bảng Anh và bắt buộc trong vòng bốn tháng phải thanh toán hết số tiền nợ cho Boisseau. Tuy nhiên, hậu vệ này đã phớt lờ thời hạn nói trên của FIFA dẫn đến việc anh bị phạt nặng hơn. 

Được biết, Eboue vừa ký hợp đồng thi đấu cho Sunderland hôm 9-3 vừa qua và sẽ phải "khăn gối" rời khỏi CLB này mà chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào. Eboue từng có 6 năm gắn bó và trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự Arsenal khi anh ra sân đến 132 trận, ghi năm bàn thắng.

Đội các huyền thoại Ý so tài với các huyền thoại Indonesia

Alessandro Del Piero. Ảnh: Football Asian Channel
Alessandro Del Piero. Ảnh: Football Asian Channel

Trận đấu này dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 21-5 tới tại Indonesia. Thành phần các cầu thủ huyền thoại Ý bao gồm bốn cái tên lừng danh một thời từng giúp tuyển Ý vô địch World Cup 2006 là  Alessandro Del Piero, Fabio Cannavaro, Marco Materazzi và Gianluca Zambrotta.

Trong số 4 huyền thoại nói trên, chỉ còn Marco Materazzi là vẫn đang chơi bóng. Trung vệ này hiện đã bước sang tuổi 42 đang thi đấu trong vai trò HLV kiêm cầu thủ cho CLB Chennaiyin FC (Ấn Độ).

VĐV điền kinh Thổ Nhĩ Kỳ Abeylegesse bị cấm thi đấu 2 năm vì dính doping

Elvan Abeylegesse (904) tại Giải điền kinh vô địch thế giới 2007 ở Osaka (Nhật Bản). Ảnh: Reuters

Thông tin này được Liên đoàn Điền Kinh Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận với truyền thông hôm 31-3 (giờ VN).  VĐV chạy 5.000m và 10.000m Elvan Abeylegesse đã bị phát hiện dương tính với doping tại Giải điền kinh vô địch thế giới 2005 ở Helsinki (Phần Lan) và 2007 tại Osaka (Nhật Bản).

Abeylegesse (33 tuổi) là VĐV điền kinh nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ (gốc Ethiopia) từng đoạt 2 HCV chạy 5.000 và 10.000m tại Giải điền kinh vô địch châu Âu tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha) 2010. Cũng ở 2 nội dung này, Abeylegesse lần lượt đoạt 2 HCB Olympic Bắc Kinh 2008.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Eboue Sunderland Arsenal
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp