13/05/2016 19:48 GMT+7

​Điểm tin tối 13-5: Ibrahimovic xác nhận chia tay PSG

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CĐV PSG phải nhận một tin không vui khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính thức khẳng định sẽ chia tay đội bóng nước Pháp sau khi kết thúc mùa giải này.

Ibrahimovic sẽ rời khỏi PSG. Ảnh: Reuters

Thời gian qua, Ibrahimovic cũng đã nhiều lần nói về khả năng rời khỏi PSG sau mùa giải này, và anh chính thức khẳng định khi viết trên tài khoản facebook lẫn twitter trước thềm trận gặp Nantes trên sân nhà cuối tuần này: “Đây là trận đấu cuối cùng của tôi tại sân Công viên các hoàng tử, tôi đã đến như một vị vua và ra đi với tư cách của một huyền thoại”.

Dù vậy, PSG cho biết Ibrahimovic sẽ sớm trở lại đội bóng trên băng ghế huấn luyện. “Chúng tôi đã thống nhất rằng sau khi giải nghệ cầu thủ, Ibrahimovic sẽ tham gia vào ban huấn luyện của đội bóng”, PSG đưa ra thông báo.

 

HLV Quique Flores rời Watford

Ông Flores chia tay CĐV Watford. Ảnh: Reuters

Ban lãnh đạo CLB Watford thông báo HLV Quique Flores sẽ không tái ký hợp đồng với đội bóng sau khi kết thúc mùa giải này.

Ông Flores được Watford bổ nhiệm làm HLV trưởng vào tháng 6 năm ngoái, sau khi đội bóng này giành quyền thăng hạng. Dưới sự dẫn dắt của ông Flores, Watford thực sự đã có được một mùa giải thành công khi sớm trụ hạng và hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Nhưng cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại quyết định rời khỏi đội bóng. Lý do mà ông đưa ra là ông và ban lãnh đạo CLB “không có cùng quan điểm” – hãng tin AFP dẫn lời.

John Terry được Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng

CLB Chelsea thông báo họ vừa đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm dành cho trung vệ đội trưởng John Terry. 

Thông tin này được Chelsea thông báo trên tài khoản twitter của đội bóng. Hiện Terry vẫn chưa cho biết anh có đồng ý với bản hợp đồng mới này hay không. Cách đây không lâu, Terry từng tiết lộ anh muốn gắn bó lâu thêm nữa với Chelsea nhưng lại không được đội bóng gia hạn hợp đồng.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp