14/06/2016 18:23 GMT+7

Điểm tin: Chống tội phạm, giáo dục cao hơn trừng trị

TTO
TTO

TTO -  Bí thư Thăng: chống tội phạm, giáo dục cao hơn trừng trị; máy bay tiêm kích Su30 MK2 mất liên lạc; Bộ Y tế tuyên bố không cấm phenol trong thực phẩm... là những thông tin đáng chú ý ngày 14-6.

>> Nghe Audio

Trong nước

Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn - phó tư lệnh Quân chủng Phòng không không quân - xác nhận với Tuổi Trẻ một của Quân chủng Phòng không không quân Việt Nam đã mất liên lạc khi bay huấn luyện.

Hai tàu hải đội 2 sẵn sàng tìm kiếm cứu nạn máy bay mất tích ở cầu cảng - Ảnh:  Doãn Hòa
Hai tàu hải đội 2 sẵn sàng tìm kiếm cứu nạn máy bay mất tích ở cầu cảng - Ảnh: Doãn Hòa

Bộ Y tế tuyên bố. Chiều 13-6, phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) Nguyễn Hùng Long cho biết như vậy.

Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) Nguyễn Hùng Long - Ảnh: L.ANH
Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) Nguyễn Hùng Long - Ảnh: L.ANH

Dù tình thế cấp bách ra sao, chúng ta vẫn phải đặt . Phòng quan trọng hơn là chống. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng nhấn mạnh như vậy tại hội nghị sơ kết tình hình, kết quả 3 tháng thực hiện chỉ đạo của Ban thường vụ Thành ủy về công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn TP sáng 14-6.

Ông Đinh La Thăng - bí thư Thành ủy TP.HCM - phát biểu chỉ đạo tại hội nghị - Ảnh: THUẬN THẮNG

Thông tin về việc ở Cao Bằng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Vậy xây chuồng gà loại nào thì phải xin giấy phép?

Quốc tế

Vụ kẻ tấn công ở ngoại ô thủ đô Paris làm dấy lên lo ngại khi có những thông tin cho biết nghi phạm là một phiến quân IS.

Xe cảnh sát tại hiện trường vụ tấn công - Ảnh: AFP

, được cho là tồi tệ nhất kể từ vụ khủng bố 11-9, xảy ra vào một thời điểm có thể nói là nhạy cảm với nước Mỹ khi chỉ còn vài tháng nữa Nhà Trắng sẽ chuyển giao quyền lực. 

Theo Tổng thống Barack Obama, rõ ràng cho thấy tay súng gây ra vụ thảm sát ở Orlando làm theo lệnh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Em Nicolas Brown-Spino, 6 tuổi, đang đặt hoa tại khu vực tưởng niệm các nạn nhân trong vụ xả súng ở Orlando, Florida tại khu Stonewall ở New York - Ảnh: EPA
Em Nicolas Brown-Spino, 6 tuổi, đặt hoa tại khu vực tưởng niệm các nạn nhân trong vụ xả súng ở Orlando, Florida tại khu Stonewall ở New York - Ảnh: EPA

Vụ xả súng khiến 49 người thiệt mạng tại thành phố Orlando một lần nữa chỉ ra thách thức không nhỏ với lực lượng an ninh Mỹ trong việc ngăn chặn những.

Cục Hàng không dân dụng (DCA) của Malaysia ngày 13-6 tuyên bố  của Hãng hàng không Rayani sau một cuộc kiểm tra an toàn hàng không.

Máy bay của hãng Rayani - Ảnh: CNA
Máy bay của Hãng Rayani - Ảnh: CNA

Thể thao

Rạng sáng 14-6, Emanuele Giaccherini và Graziano Pelle đã cùng nhau ghi bàn, giúp tuyển trên sân Stade de Lyon trong trận cầu tâm điểm của bảng E VCK Euro 2016.

Tối 13-6, trung vệ Gerard Pique đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 87 giúp ĐKVĐ trên sân Municipal trong trận ra quân tại bảng D VCK Euro 2016.

Trung vệ Gerard Pique (số 3) - tác giả bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha. Ảnh: AFP
Trung vệ Gerard Pique (số 3) - tác giả bàn mở tỉ số cho Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

 

 

 

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp