09/03/2014 05:22 GMT+7

Di Natale ghi bàn hạ gục AC Milan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 9-3, trong trận đấu sớm nhất vòng 27 Serie A, tiền đạo cựu binh Di Natale đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Udinese đánh bại AC Milan 1-0.

Để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/16 Champions League gặp Aletico Madrid vào giữa tuần sau, HLV Clarence Seedorf đã cất Kaka, Taarabt và Balotelli - cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương - trên băng ghế dự bị. Đá thay họ là bộ Robinho, Honda và Pazzini. Trong suốt trận, chỉ có Pazzini chơi khá tốt với các pha dứt điểm nhanh còn các vị trí hộ công như Birsa, Robinho hay Honda đều thi đấu không ấn tượng.

Ở hàng phòng ngự, hàng thủ của AC Milan dưới sự chỉ đạo của Philipp Mexes chơi không tốt, nhiều lần bị các tiền đạo Udinese gây khó dễ.

Điểm yếu nhất của hàng thủ AC Milan trong trận này là tốc độ. Ngay ở phút thứ 3 khi Pereyra có pha bứt tốc xuống cánh trái và có pha dứt điểm buộc Abbiati phải trổ tài. Và ở phút 67, sau pha phối hợp bật tường đẹp mắt, Bruno Fernandes thoát xuống, căng ngang để Di Natale dễ dàng ghi bàn.

Pha bóng nguy hiểm nhất trận đấu mà AC Milan tạo ra được trước khung thành thủ môn Souffet là tình huống trung vệ Zapata đón bóng ở cự ly cách khung gỗ 3m nhưng lại dứt điểm lên trời. Phút 60, HLV Clarence Seedord đã đưa Balotelli vào sân, rồi sau đó ở phút 71, Taarabt cũng được xung trận nhưng không cải thiện được thế trận tấn công của AC Milan.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của AC Milan khiến họ chỉ được 35 điểm sau 27 vòng đấu và đang xếp thứ 11. Milan sẽ giữ được vị trí này ít nhất thêm một vòng đấu nữa bởi đội hạng 12 Sampdoria kém họ đến 4 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp