19/12/2011 15:47 GMT+7

Đến An Nhiên thưởng thức đặc sản chay 3 miền

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - An Nhiên là tên nhà hàng chay thanh tịnh ở 16 Lê Ngô Cát, P.7, Q.3, TP.HCM. Ngay ở cách đặt tên, chủ quán đã muốn nhắc đến một không gian an nhiên, tự tại với thực đơn đa dạng các món đặc sản chay mà khi dừng chân thực khách sẽ tha hồ được thưởng thức.

Chủ quán là người Công giáo nhưng lại thích nấu món chay và tự mình lên thực đơn cho quán. Những món măng tây xốt nấm, lẩu nấm An Nhiên, lẩu cháo nấm, cuốn nấm, lẩu hoa đều mang phong cách tinh tế riêng biệt và không thấp thoáng vị của quán nào.

D5UYIb6p.jpgPhóng to
Lẩu nấm chay An Nhiên
VrN6jsxO.jpg
Phở chay
Nhiều thực khách ngạc nhiên trước sự phong phú của các món ăn trong thực đơn của An Nhiên, dường như từ Bắc chí Nam không có món đặc sản nổi tiếng nào không có trong thực đơn của nhà hàng theo phiên bản chay.

Không chỉ món lẩu nấm An Nhiên vốn được thực khách yêu chuộng mà còn có lẩu mắm chay, chả giò, chả cá Lã Vọng chay, đặc biệt là phở chay. Cái lạ, cái hay là ở hai nguyên liệu chính làm nên nhiều món đặc sắc của An Nhiên chỉ là nấm và rau sạch mà các món nước ở An Nhiên vẫn đảm bảo được hương vị rất bản sắc của các món đặc sản Việt Nam. Cầu kỳ hơn là mỗi món ăn lại có một loại nước chấm riêng đi kèm, mà nước chấm lại dậy mùi, dậy vị cho món ăn một cách hết sức nhẹ nhàng, tinh tế.

H03jlZjh.jpgPhóng to
Mì quảng chay
yHwetRLv.jpg
Bánh bèo
Sự kỳ công của chủ quán còn thể hiện trong từng cách bài trí sao cho hài hòa về màu sắc, hình dáng từ món ăn đến bàn ghế, chén đũa. Khách quen đến với An Nhiên 3 không chỉ để thưởng thức tay nghề nấu món chay vừa nhẹ, vừa thanh của chủ quán, mà còn để tận hưởng không gian an nhiên tự tại có sự giao hòa giữa thơ, nhạc và kinh Phật.

Mỗi cuối tuần, An Nhiên 3 đều phục vụ độc tấu đàn tranh miễn phí cho thực khách. Cứ thử đến một lần, An Nhiên 3 sẵn lòng “đãi” bạn nhiều thức ngon, đặc sắc, đặc biệt không sử dụng bột ngọt và trên hết là những giây phút vô ưu quên hết lo âu, mệt nhọc.

An Nhiên ở Lê Ngô Cát là nhà hàng thứ ba trong chuỗi nhà hàng chay mà bạn có thể lựa chọn để dừng chân với không gian quen thuộc, với những món ăn dinh dưỡng của An Nhiên:

An Nhiên 1: 8A - 10 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCMAn Nhiên 2: 94 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. An Nhiên 3: 16 Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 39 890 942 - đường dây nóng: 0908 432 903

Thời gian phục vụ: 9g30 - 22g00, kể cả chủ nhật.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp