10/10/2012 07:43 GMT+7

David Blaine đùa với điện

H.N. (Theo AFP, Reuters)
H.N. (Theo AFP, Reuters)

TT - Nghệ sĩ ảo thuật người Mỹ nổi tiếng thế giới David Blaine vừa kết thúc chương trình biểu diễn gây sốc của mình sáng 9-10 sau ba ngày đêm liên tục đứng giữa những dòng điện 1 triệu volt ở cầu tàu 54, New York.

lGOvd0wc.jpgPhóng to
Tiết mục biểu diễn của David Blaine tại New York

Phát ngôn viên của David cho biết anh vẫn có thể đi được với sự trợ giúp của người khác, nói được, và hôn vợ chưa cưới Alizee Guinochet trước khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Chương trình biểu diễn của David Blaine không bán vé, ai cũng có thể xem được chương trình, điều khiển dòng điện phóng vào anh, gửi tin nhắn tới anh và làm mọi cách giữ cho anh không ngủ gục. Chương trình cũng được truyền trực tiếp trên YouTube với sự hỗ trợ của Hãng Intel tại địa chỉ http://www.youtube.com/ultrabookexperience.

Tuy nhiên, chuyên gia vũ trụ nổi tiếng, GS vật lý John Belcher lại cho rằng mối quan ngại duy nhất của ông là không biết nghệ sĩ này có được ngủ đủ không. Theo đánh giá của ông: “Anh ấy có bộ đồ đặc biệt, và dòng điện đi qua bộ đồ này chứ chẳng qua người anh ấy gì cả. Chẳng có gì là nguy hiểm. Tôi cũng làm được dù đã ở tuổi 69. Chỉ có điều tôi phải chợp mắt một tí”. Ông bật mí là nghệ sĩ Blaine mặc bộ đồ Faraday được làm bằng thép không gỉ rất an toàn. Còn GS vật lý ĐH Columbia William Allen Zajc cũng tỏ ra không ấn tượng lắm. Ông cho rằng điều duy nhất khiến ông ngả mũ chào là Blaine phải đứng liên tục trong 72 giờ.

Blaine là nghệ sĩ ảo thuật từng đoạt nhiều giải Guinness thế giới, chuyên gây sốc với các tiết mục thử sức bền của cơ thể như nín thở dưới nước 17 phút 4 giây, chôn sống một tuần trong quan tài nhìn xuyên thấu, treo ngược đầu lên không trung trong 60 giờ mà không có lưới bảo hiểm.

H.N. (Theo AFP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp