19/05/2008 03:32 GMT+7

Đạp xe đạp tại chỗ lâu nhất

ThuyMai
ThuyMai

TT- Một người Mỹ 50 tuổi đã chứng minh sức chịu đựng dẻo dai của con người khi ông bỏ ra khoảng 178 giờ trong hơn tám ngày đạp xe đạp tại chỗ, lập kỷ lục thế giới mới về loại hình thể dục này.

iDiGUsqa.jpgPhóng to

George Hood đạp xe tại chỗ - Ảnh: Chicago Tribune

George Hood đã đạp xe tương đương một quãng đường 3.225km, đốt cháy hơn 46.000 calo và không hề ngủ hơn 12 phút một lần. Hood đã nghỉ giải lao 57 lần với thời gian nghỉ tổng cộng 12 giờ 40 phút. Trong số này có 9 giờ 36 phút dành để ngủ.

"Cơ thể tôi mệt nhoài - Hood nói với tờ Chicago Tribune - Hai chân đau nhức và người tôi cứng đờ. Nhưng không gì mà tắm nước nóng lại không trị được". Hood đã tập luyện tại Trung tâm thể hình X Sport ở Naperville.

Là cựu nhân viên Cơ quan Bài trừ ma túy ở Aurora, Mỹ, Hood bắt đầu cuộc "hành trình" ngày 5-5 và kết thúc ngày 12-5. Sau đó ông được đưa đến Bệnh viện Edward kiểm tra sức khỏe nhưng đã xuất viện sau hai giờ.

Hood đã nắm kỷ lục cho tới mùa hè vừa qua sau khi bỏ ra 111 giờ 11 phút và 11 giây đạp xe đạp tại chỗ. Kỷ lục này đã bị một người ở Tasmania (Úc) phá vỡ.

Q.Hương (Theo Chicago Tribune)

ThuyMai
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp