13/04/2017 18:46 GMT+7

Dân phàn nàn tổ xử lý vỉa hè làm vỡ ống nước

H.M - A LỘC
H.M - A LỘC

TTO - Ngày 13-4, ông Trần Văn Cương, chủ dãy trọ số 255/27 (P.Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai), phản ánh ngày 11-4, cán bộ phường dọn dẹp vỉa hè đã làm bể ống nước sạch khiến nước tràn ra đường rồi bỏ đi.

Ống nước sạch mà ông Cương phản ánh bị lực lượng chức năng P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) làm bể trong lúc phá dỡ tam cấm lấn chiếm lòng đường - Ảnh: A Lộc

Ống nước sạch mà ông Cương phản ánh bị lực lượng chức năng P.Long Bình Tân (Biên Hòa, Đồng Nai) làm bể trong lúc phá dỡ tam cấp lấn chiếm lòng đường - Ảnh: A Lộc

"Khi tôi tới làm việc với đoàn thì ông nọ đổ ông kia, không nói được một lời xin lỗi. Tôi phải thuê thợ tức tốc sửa lại ống nước để người trong dãy trọ có nước dùng" - ông Cương nói.

Giải thích sự việc này, ông Đinh Quốc Huy, tổ trưởng Tổ trật tự đô thị (P.Long Bình Tân) cho biết: “Khi lực lượng dùng máy cuốc phá dỡ các công trình lấn chiếm lòng đường đã vô tình làm bể ống nước của nhà ông Cương ngay bậc tam cấp.  

Đây là sự cố không mong muốn. Phường đã gọi cho cấp thoát nước ra khắc phục nhưng kiểm tra thì thấy ông Cương đã khắc phục rồi nên thôi”.

Còn tại khu liên kế trên đường Phan Đình Phùng (khu phố 1, P.Quang Vinh), bà T.T - một chủ nhà ở đây cũng phản ánh:

“Nhiều người dân tại khu liên kế đã mua nhà từ 25 năm nay. Thời điểm đó nhiều người xây thêm bậc tam cấp cho dễ đi lại. Hiện bậc tam cấp cách lòng đường 3 mét, không ảnh hưởng đến việc đi lại của người đi bộ nhưng chính quyền bắt đập hết là cứng nhắc, trong khi ở nơi khác lấn chiếm tệ hại hơn”.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ về những phản ánh của dân, đại diện phòng quản lý TP Biên Hòa cho biết: “TP Biên Hóa xác định chính quyền phường xã buông lỏng quản lý nên xảy ra tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. Vì vậy TP đã giao các phường xã lập lại trật tự vỉa hè để TP sạch đẹp nhưng làm sao cho dân phải tâm phục khẩu phục. Việc dân phàn nàn về cách làm việc cứng nhắc, thiếu trách nhiệm của một số phường xã chúng tôi sẽ có ý kiến để chấn chỉnh".

H.M - A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp