16/05/2009 08:29 GMT+7

Đại tướng Võ Nguyên Giáp gặp gỡ Ban liên lạc bộ đội Trường Sơn

TTXVN
TTXVN

TT - Nhân kỷ niệm 55 năm ngày mở đường Trường Sơn và ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn, chiều 15-5, tại nhà riêng, đại tướng Võ Nguyên Giáp đã tiếp đại diện Ban liên lạc các cựu chiến binh Trường Sơn TP.HCM và các vùng phụ cận.

Hiện ban liên lạc có 1.200 hội viên được tập hợp và thường xuyên gặp mặt, triển khai nhiều hoạt động tình nghĩa. Nhân ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn, ban liên lạc đã tặng đại tướng Võ Nguyên Giáp huy hiệu kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn và cuốn sách Trường Sơn - có một thời như thế gồm 81 bài viết của các cựu chiến binh Trường Sơn. Trong sách cũng có hai bài viết và chữ ký của đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Cùng ngày, tại Hà Nội, binh đoàn 12 - Tổng công ty xây dựng Trường Sơn đã tổ chức gặp mặt các anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, bà mẹ VN anh hùng, các thế hệ lãnh đạo của đoàn 559 - bộ đội Trường Sơn và binh đoàn 12.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt các thế hệ lãnh đạo đoàn 559 - bộ đội Trường Sơn và binh đoàn 12, trung tướng Đồng Sỹ Nguyên - nguyên tư lệnh bộ đội Trường Sơn - đã gửi lời cảm ơn đến tất cả cán bộ, chiến sĩ bộ đội Trường Sơn, các anh em thanh niên xung phong, lực lượng phục vụ và bảo vệ đường Trường Sơn, lãnh đạo và nhân dân các địa phương mà đường Trường Sơn đi qua đã đóng góp công sức để làm nên sự thành công vĩ đại của con đường Trường Sơn huyền thoại.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp