07/08/2015 19:45 GMT+7

Cứu sống bệnh nhân tự đâm dao vào ngực trái

 MẬU TRƯỜNG - HOÀI THƯƠNG
MẬU TRƯỜNG - HOÀI THƯƠNG

TTO - Khi được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu, chiếc dao Thái Lan vẫn còn cắm ngập sâu đến cán trên ngực bệnh nhân L.V.S.

Nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện

Ngày 7-8, bác sĩ Võ Văn Hùng, trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, cho biết bệnh viện vừa mổ cấp cứu thành công một ca tự đâm dao vào ngực trái.

Bệnh nhân được xác định là ông L.V.S. ( 47 tuổi, ngụ P.10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu từ bệnh viện, sự việc xảy ra khoảng 14g cùng ngày. Khi phát hiện ông S. tự đâm dao vào ngực mình, người nhà đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang trong tình trạng ngực có nhiều vết đâm.

Trong đó có một vết đâm sâu còn nguyên con dao dính ngập trong lồng ngực. Ngay sau đó, bệnh viện đã mổ cấp cứu khẩn cấp lấy dao ra.

Theo bác sĩ Võ Văn Hùng, phẫu thuật viên chính của ca mổ cho biết rất may vết đâm chỉ làm rách màng tim, rách cơ hoành và tràn máu màng phổi nên bệnh nhân đã được cứu sống.

Sau khi mổ lấy dao ra, nạn nhân ổn định, vẫn đang phải thở bằng máy và được theo dõi tích cực. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân ông S. tự đâm dao vào ngực.

MẬU TRƯỜNG - HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp