01/11/2013 21:59 GMT+7

Cúp UEFA Champions League đến VN

T.PHÚC
T.PHÚC

Trả lời Tuổi Trẻ, ông Hans Erik Tuijt - giám đốc kích hoạt thương hiệu Heineken toàn cầu - cho biết chiếc cúp danh giá UEFA Champions League sẽ đến VN vào năm 2014. Ông nói: “Chiếc cúp sẽ đi qua ba nước là Argentina, Nigeria và VN. Sở dĩ chúng tôi chọn VN vì nơi đây có một tình yêu bóng đá cuồng nhiệt”.

Được biết, Heineken vừa gia hạn hợp đồng tài trợ chính thức thêm sáu năm (từ nay đến năm 2018) cho giải UEFA Champions League. Ông Hans Erik Tuijt nói thêm: “UEFA Champions League là giải đấu bóng đá danh giá bậc nhất hành tinh với gần 4 tỉ lượt người xem mỗi năm tại hơn 220 quốc gia, vùng lãnh thổ. Chúng tôi vinh hạnh là nhà tài trợ và nhịp cầu nối người hâm mộ khắp thế giới với giải đấu này. Từ năm 2007, chúng tôi bắt đầu tổ chức đưa chiếc cúp UEFA Champions League đi khắp thế giới để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng”.

Hoạt động đưa cúp UEFA Champions League đến VN nằm trong chiến dịch “Road to the final (đường đến trận chung kết)” do Heineken thực hiện nhằm quảng bá thương hiệu, đưa bóng đá đỉnh cao đến gần hơn với người hâm mộ trên khắp hành tinh. Trong chiến dịch này, Heineken sẽ tặng 20.000 vé xem trận chung kết UEFA Champions League cho người hâm mộ.

Dự kiến chiếc cúp UEFA Champions League sẽ đến TP.HCM từ ngày 3 đến 6-3-2014.

Kế hoạch cụ thể vẫn đang được giữ bí mật nhưng ông Hans Erik Tuijt khẳng định sẽ mang đến không khí lễ hội cuồng nhiệt cho người hâm mộ VN. Đồng thời sẽ có ngôi sao bóng đá nổi tiếng từng thi đấu tại UEFA Champions League tháp tùng chiếc cúp đến VN.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp