24/01/2010 15:04 GMT+7

Công an Bình Dương điều tra vụ sập nhà xưởng

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Sáng 24-1, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Bình Dương đã khảo sát hiện trường vụ sập kho ngoại quan (tại ấp Đồng An 1, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, Bình Dương).

Bình Dương: sập nhà xưởng, một người chết, nhiều người bị thương

YfBfOrym.jpgPhóng to
Đại diện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương kiểm tra công trình

Tại hiện trường cho thấy hàng loạt khung thép của kho ngoại quan rộng hàng chục ngàn m2 đã bị sụp đổ gần như hoàn toàn. Điều đáng chú ý là nhiều cột trụ chịu lực bằng thép đã bị bẻ cong và có giấu hiệu “thiếu lực”.

Công an tỉnh Bình Dương cũng đã bắt đầu đo thông số và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

UBND tỉnh Bình Dương cũng đã chỉ đạo ngành chức năng tỉnh tiến hành phối hợp kiểm tra ngay hiện trường vụ sập kho ngoại quan.

Vụ sập nhà xảy ra khi trên công trường còn có khoảng 30 công nhân đang làm việc.

YpOCPsbk.jpgPhóng to
DHMxynWV.jpg
Hiện trường vụ sập sáng 24-1 - Ảnh: Anh Thoa

Thông tin ban đầu cho biết đã có 1 người chết và khoảng 8 người bị thương. Nạn nhân bị chết được xác định là Đoàn Văn Tuấn (sinh năm 1982, Nghệ An).

Hiện số công nhân bị thương đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Thuận An và sau đó được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Đa khoa tỉnh, trong đó có 3 trường hợp bị thương rất nặng.

Đây là công trình xây dựng kho ngoại quan được hợp tác với một công ty của Singapore để xây dựng Trung tâm kho vận (logistics) với tổng vốn đầu tư cho dự án khoảng 14 triệu USD.

Dự án sẽ hoạt động trong các lĩnh vực vận tải, kho bãi, dịch vụ quản trị dây chuyền cung ứng của các doanh nghiệp... Chủ đầu tư dự án là Công ty 3-2.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp