25/06/2015 12:22 GMT+7

Clip bí mật giờ ngủ trưa của 2 em bé siêu dễ thương

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - 2 em bé Mariah và Beckham được yêu cầu đi ngủ trưa, nhưng các mẹ muốn biết những gì sẽ xảy ra ở đó nên đã đặt một camera ẩn trong phòng.

Hình ảnh 2 em bé trong clip

Sau khi xem lại những cảnh quay, một kết luận đưa ra: tách chúng ra với nhau nếu không chúng sẽ biến giờ ngủ trưa thành một…bữa tiệc!

Trong một vài giây đầu trong video, bạn nghe tiếng đóng cửa, dấu hiệu người mẹ đã rời khỏi phòng và sau đó 2 đứa trẻ “ám hiệu” cho nhau đây là thời khắc hoàn toàn “an toàn” và cùng nhau bắt đầu "bữa tiệc".

Chúng bắt đầu cười đùa. Thậm chí Beckham làm rớt đồ chơi và leo khỏi cũi và nhặt đồ chơi ném cho Mariah. Beckham ném qúa tay nên trúng vào đầu Mariah và cô bé bắt đầu khóc. Và giây phút vỗ trán an ủi ra chiều biết lỗi của "chàng trai galăng" Beckham làm cho nhiều trái tim phải “tan chảy”.

Clip được đăng tải lên Youtube vào ngày hôm qua và nhận được nhiều bình luận cho hình ảnh 2 e bé siêu dễ thương này. Một người viết " Tôi không thể tin được tôi đã khóc trong khoảnh khắc khi nhìn thấy cậu bé cảm thấy có lỗi khi lỡ ném đồ chơi trúng vào đầu bé gái và hành động cậu bé cạm vào người bé gái vỗ về, thật sự quá dễ thương và cảm động".

Tiếng cánh cửa khép lại
"Các mẹ của chúng ta đã ra khỏi phòng rồi kìa"
"Bắt đầu bữa tiệc thôi"
"Ôi rớt đồ chơi rồi kìa, anh phải ra nhặt thôi"
"Tóc anh dễ thương quá"
"Ném thôi"
"Tai nạn" xảy ra!
"Của em đây"
"Thôi nín đi, anh biết lỗi rồi"
"Ổn cả rồi chứ"

Clip bí mật giờ ngủ trưa

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp