01/06/2009 20:35 GMT+7

"Chiếc túi vải khổng lồ"của giới trẻ Hà Nội

LÊ XUÂN LƯƠNG
LÊ XUÂN LƯƠNG

TTO - “Chiếc túi vải khổng lồ” đã ra mắt cộng đồng hôm 31-5, tại ký túc xá ĐH Bách khoa Hà Nội. Đây là sản phẩm được may ghép từ hàng nghìn mảnh vải vụn nhằm thể hiện sự quan tâm tới môi trường và hướng tới kỷ niệm Ngày môi trường thế giới năm nay (5-6).

H1qlWdKD.jpgPhóng to
“Chiếc túi vải khổng lồ” kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường bằng việc làm đơn giản thiết thực “giảm thiểu sử dụng túi nilông và làm bạn với túi vải”

Chiếc túi vải có hình dáng mô phỏng quả địa cầu với kích thước 4x6m được ghép từ hàng ngàn mảnh vải vụn do các tình nguyện viên tự may bằng tay. Hoạt động may túi nhận được sự hưởng ứng và tham gia của hơn 300 bạn trẻ đến từ TGC, INEST, ĐH Bách khoa Hà Nội và nhiều câu lạc bộ tình nguyện môi trường như C4E, Go Green, Môi trường 360o, BYEE, 3R, Dự án RAECP… cùng một mảnh ghép gửi từ miền Nam do một số người cao tuổi và các bạn trẻ thực hiện.

Đây là kết quả của chương trình “Chiếc túi vải khổng lồ” do câu lạc bộ tiếng Anh và môi trường (TGC) vàhHội sinh viên Viện Khoa học và công nghệ môi trường (INEST) ĐH Bách khoa Hà Nội đồng tổ chức.

LÊ XUÂN LƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp