09/06/2012 04:06 GMT+7

Chỉ vui một nửa

TRUNG NGHĨA (Warsaw)
TRUNG NGHĨA (Warsaw)

TT - Người dân Ba Lan chỉ cảm thấy vui một nửa khi đội nhà hòa Hi Lạp trong trận khai mạc. Tại sân vận động quốc gia, nhiều khán giả đã ngồi một hồi lâu trên các dãy ghế trong tâm trạng thẫn thờ và tiếc nuối. Họ có hạnh phúc lớn và tích cực hát hò ở hiệp một, nhưng rồi diễn biến ở hiệp hai “không như là mơ”.

KSMjvHTD.jpgPhóng to
Nụ cười Ba Lan chỉ diễn ra trong hiệp 1 - Ảnh: AFP

Dẫu sao khi sân vận động xướng tên cầu thủ xuất sắc trận đấu là “cục cưng” Robert Lewandowski thì những tràng pháo tay lại vang lên. Những người còn nán lại cũng vỗ tay khen ngợi thủ thành vào thay người Przemyslaw Tyton khi anh trả lời phỏng vấn trên màn ảnh. “Tuy không thắng được nhưng chúng tôi vẫn có cái để hi vọng. 1 điểm cũng không tồi lắm, đúng không?” - cô bạn Elizaveta chia sẻ sau trận đấu.

Cũng như khoảng 1 triệu cổ động viên Ba Lan khác đổ ra đường trong ngày khai mạc, Elizaveta đã đến khu fanzone từ khá sớm. Sau đó cùng bạn bè đi xe điện đến sân để dự khán trận đấu. “Tôi không thể ngủ nướng trong ngày khai mạc Euro. Đây là sự kiện lớn và tôi không thể bỏ qua” - cô sinh viên quản trị kinh doanh Trường đại học Warsaw vui vẻ cho biết. Cô đùa vui rằng đi xem bóng đá thật thích vì mặc quần áo hai màu đỏ trắng và còn được dịp sơn lên mặt nữa.

Anh Quốc Quân, một Việt kiều ngồi ở khán đài chính diện (tương tự khán đài B sân Thống Nhất), xem trận đấu thì bày tỏ cảm xúc: “Tôi cảm thấy trận đấu kịch tính, khi hiệp một thì ai ủng hộ Ba Lan đều vui, nhưng đến cuối trận lại hồi hộp và có phần ức chế. Nhìn chung ngày khai mạc đã mang đến sự sôi động cho Warsaw. Tôi sống ở Ba Lan 24 năm rồi mà chưa từng thấy ngày nào người Ba Lan đổ ra đường nhiều như thế này để bày tỏ niềm tự hào dân tộc thông qua bóng đá. Tôi tin họ sẽ nhớ ngày này mãi mãi”.

TRUNG NGHĨA (Warsaw)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp