24/12/2015 08:48 GMT+7

Chi sai ngân sách tiền tỉ, thu hồi mới vài chục triệu

DUY THANH
DUY THANH

TT -  UBND tỉnh Phú Yên vừa yêu cầu chủ tịch UBND huyện Đông Hòa nghiêm túc thực hiện kết luận sau thanh tra, chỉ đạo thu hồi hơn 1 tỉ đồng

Ngày 23-12, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên vừa yêu cầu chủ tịch UBND huyện Đông Hòa nghiêm túc thực hiện kết luận sau thanh tra, chỉ đạo thu hồi hơn 1 tỉ đồng đã chi sai để trả lại cho ngân sách; tổ chức kiểm điểm nghiêm túc, có hình thức xử lý đối với các cá nhân liên quan trong việc thực hiện chưa dứt điểm các kết luận thanh tra, kiểm toán.

Trong các năm từ 2012 đến 2014, các cơ quan kiểm toán và thanh tra đã phát hiện nhiều sai phạm về tài chính ở huyện Đông Hòa.

Cụ thể, huyện chi hỗ trợ các cá nhân là cán bộ sai quy định 142 triệu đồng; UBND xã Hòa Xuân Đông xét giao đất không đúng đối tượng, xét giảm tiền nâng mặt bằng không đúng thẩm quyền và để cho các hộ dân nợ tiền sử dụng đất không đúng quy định với số tiền 714,5 triệu đồng; cơ quan bồi thường giải phóng mặt bằng tính nhầm, áp giá sai mức đền bù hỗ trợ gần 138 triệu đồng...

Ngày 23-12, ông Lê Thanh Nghiêm - bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Đông Hòa - cho biết đến nay huyện mới chỉ thu hồi được hơn 50 triệu đồng.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp