18/02/2014 05:32 GMT+7

Carlos Vela đưa Real Sociedad áp sát Top 4

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 18-2, tiền đạo Carlos Vela đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Sociedad đánh bại Malaga 1-0 trên sân La Rosaleda ở trận đấu muộn vòng 24 La Liga.

Trận đấu diễn ra không thật sự hấp dẫn do cả hai đội đều chơi không tốt. Malaga tấn công chủ động hơn nhưng những pha lên bóng của các học trò HLV Bernd Schuster thiếu một chút kết dính và sáng tạo để có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của Real Sociedad.

Ngược lại dù cầm bóng ít hơn (43%) và cũng chẳng có nhiều những pha lên bóng nguy hiểm nhưng Real Sociedad lại rất biết chắt chiu những cơ hội được tạo ra. Phút 10, từ pha lên bóng bên cánh trái, Jose Angel bứt tốc độ vượt qua sự truy cản của hậu vệ Malaga rồi thực hiện đường căng ngang cho Carlos Vela tung cú dứt điểm hạ thủ môn Willy Caballero, mở tỉ số cho Real Sociedad.  

Chiến thắng này giúp Real Sociedad san bằng điểm số với đội xếp thứ 5, Villarreal (40 điểm) và hiện chỉ còn kém đội xếp thứ tư Athletic Bilbao có 4 điểm.

Còn Malaga, đây là trận thua thứ 5 của họ từ đầu năm 2014. Với thành tích bết bát này, Malaga đã rơi xuống vị trí thứ 17 (24 điểm) và hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp