08/06/2016 16:25 GMT+7

Cặp đôi Me Before You sẽ đổi đời trong năm 2016?

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Sam Claflin và Emilia Clarke không phải những diễn viên quá trẻ hay quá mới (cả hai cùng sinh năm 1986), và có lẽ đã đến lúc Hollywood cần khai thác nhiều hơn tài năng lẫn nhan sắc của họ.

Cặp đôi sẽ đổi đời ra sao tại Hollywood sau thành công của Me Before You. Ảnh Tumblr
Cặp đôi sẽ đổi đời ra sao tại Hollywood sau thành công của Me Before You? - Ảnh Tumblr

Sam Claflin và Emilia Clarke - hai diễn viên chính trong Me before you (vừa khởi chiếu tại VN từ 3-6) đang nhận được nhiều sự chú ý của các fan nữ vốn yêu những câu chuyện tình lãng mạn.

Từ vai phụ điển trai đến ngôi sao triển vọng

Nếu để ý các phim bom tấn mà Sam Claflin tham gia, anh đều đóng những nhân vật chuẩn man đẹp trai hơn cả nam chính: chàng dũng sĩ tài ba Finnick Odair của loạt The Hunger Games hay Phillip Swift - nhà truyền giáo bị giam cầm trong Pirates of the Caribbean, hoặc phu quân của nàng bạch tuyết qua hai tập phim The Huntsman…

Sau khi có được vai kép hoàn hảo của phim Love, Rosie; Sam tiếp tục thành công với hình tượng "soái ca" tàn phế nhưng yêu nồng nàn trong Me Before You. Tên tuổi Sam phủ sóng truyền thông, kéo theo sự chú ý dành cho ba tác phẩm sắp ra mắt của anh.

Sam Claflin nổi tiếng với nụ cười
Sam Claflin nổi tiếng với nụ cười "chết người"

Ngoài vai diễn “nặng đô” trong Friday của đạo diễn từng đoạt giải Oscar - Henry Alex Rubin, Sam có phim hài Their Finest Hour and a Half lấy bối cảnh… chiến tranh, cạnh mỹ nhân Gemma Arterton.

Hiện anh đang bận bịu trên trường quay bộ phim lãng mạn My Cousin Rachel của đạo diễn nổi tiếng Roger Michell, đóng với đàn chị Rachel Weisz.

Dễ nhìn thấy thù lao của Sam Claflin sau Me Before You (284,091 USD) đã tăng 349,650 USD cho Their Finest Hour and a Half, và chắc chắn con số sẽ tỷ lệ thuận theo độ nổi tiếng cũng như doanh thu phòng vé mà tài tử này tạo ra.

Bìa poster bộ phim tình cảm đang làm mưa làm gió
Bìa poster bộ phim tình cảm Me Before You

 

Nữ thần mới với vóc dáng nhỏ bé

So với tình nhân màn bạc, Emilia Clarke được biết đến rộng rãi hơn nhờ thủ vai chính trong loạt phim truyền hình ăn khách Game of Thrones từ năm 2011.

Tuy chỉ cao có 1m57 nhưng Emilia lại chính là biểu tượng sắp đẹp mới của Hollywood (được tạp chí Esquie bình chọn là người đàn bà hấp dẫn nhất năm 2015), đồng thời gia nhập dàn mỹ nhân “nấm lùn” quyền lực như Ellen Page, Natalie Portman…

Emilia từng được Esquire bình chọn là Người đàn bà quyến rũ 2015 - Ảnh: EW
Emilia từng được Esquire bình chọn là Người đàn bà quyến rũ 2015 - Ảnh: EW

Vì trông khá xinh xắn, lại đang có đông đảo fan tuổi teen (gần 2 triệu trên Facebook; gần 5 triệu trên Instagram…) nên việc chọn dòng com-rom (hài hước, lãng mạn) như Me Before You là đúng đắn. Hơn nữa, diễn viên người Anh này sẽ khó thành ngôi sao quốc tế nếu chưa chạm vào danh hiệu diễn viên điện ảnh hạng A.

Chiến lược của Emilia Clarke cũng na ná như Sam Claflin, cô đóng xen kẽ giữa phim tình cảm nhẹ nhàng nhằm chinh phục thêm các đối tượng trẻ, và vẫn giữ chân trong một dự án điện ảnh nghiêm túc, đòi hỏi có chiều sâu. Hiện cô chỉ mới tham gia điện ảnh với tư cách vai phụ trong Terminator Genisys năm 2015.

Cụ thể Emilia sẽ vào vai chính trong phim hài The Set Up vào năm 2017, trước mắt cô có vai Verena - nhân vật bước ra từ tiểu thuyết Voice from the Stone pha trộn giữa lãng mạn và rùng rợn, lần đầu tiên được chuyển thể lên màn ảnh năm 2016.

Đặc biệt, Emilia sẽ tham gia phim Above Suspicion của đạo diễn hàng đầu Phillip Noyce (từng quay Người Mỹ trầm lặng tại Việt Nam), dựa trên cuốn sách cùng tên xuất bản cách đây 23 năm. Trong phim, Emilia hóa thân thành người đàn bà nguy hiểm, dính líu tới các vụ án trong thị trấn và khiến chàng nhân viên hình sự FBI một phen lao đao, khốn đốn. 

Nhờ Game of Thrones, Emilia vẫn đều đặn bỏ túi hơn 2 triệu USD mỗi năm nhưng chắc chắn sau tiếng tăm của Me Before You, Emilia sẽ còn thu bộn tiền qua các phim điện ảnh, xuất hiện dày đặc trên các bìa tạp chí và đặc biệt là đắt sô quảng cáo hơn, không chỉ với Lancome (2015) hay Dior (2016)…

Emilia với đôi tất
Emilia với đôi tất "kinh điển" trong Me Before You
Emilia Clarke trong chiến dịch Rose des Ventes quảng cáo trang sức của Dior. Ảnh Dior
Emilia Clarke trong chiến dịch Rose des Ventes quảng cáo trang sức của Dior - Ảnh Dior
Sam Claflin trong The Hunger Games - Ảnh: Lionsgate Films
Sam Claflin trong The Hunger Games - Ảnh: Lionsgate Films
Sam Claflin và Emilia Clarke - Ảnh: Getty
Ảnh chế của người hâm mộ ghép đôi Sam trong phim The Hunger Games, và Emilia trong phim Games of Thrones - Ảnh: Internet
Ảnh chế của người hâm mộ ghép đôi Sam trong phim The Hunger Games, và Emilia trong phim Games of Thrones - Ảnh: Internet
Sam Claflin với nụ cười chinh phục trái tim các fan nữ - Ảnh: Bustle.com
Sam Claflin và vợ - nữ diễn viên Laura Haddock khi cô đang mang thai con trai đầu lòng - Ảnh: usmagazine
Me Before You sở hữu nhiều cảnh quay lãng mạn
Me Before You sở hữu nhiều cảnh quay lãng mạn
ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp