10/10/2012 07:14 GMT+7

Cảnh giác

BÚT BI ghi lại
BÚT BI ghi lại

TT - Gửi cháu con!

Năm xưa, thấy người dân luôn phải ngày đêm đối phó với âm mưu xâm lấn của ngoại bang, Kim Quy ta đã bày cho dân cách xây thành Cổ Loa. Thậm chí Kim Quy ta còn tặng cả móng chân mình rồi chỉ cách dùng móng đó làm lẫy nỏ, giặc có đến thì đem ra đánh giặc... Nhưng sau, lụy một chữ tình, Mỵ Châu đã mất cảnh giác để lộ bí mật, đánh mất nỏ thần, dẫn đến cảnh nước mất nhà tan.

Bài học ấy ta phải thống thiết nhắc lại cùng các ngươi vì thật lòng là có một chuyện đang rộ lên làm ta lo quá. Số là, ta biết trên thế giới gần đây xuất hiện một loại thiết bị tinh vi có thể đánh cắp được nhiều thông tin bí mật. Thiết bị đó dù có ở tận mặt trăng, ta cũng phải lưu tâm đề phòng, chứ đừng nói chi là nó xuất xứ ở những vùng đâu đây quanh ta.

Khẩn cấp, khẩn cấp. Đừng quên bài học nỏ thần năm nào để hiểu bí mật quốc gia là bài học sống còn của cả dân tộc.

Lần nữa ta nhắc lại, ta viết mail này để khẳng định một điều, bài học cảnh giác từ xưa đến nay, và cả muôn đời sau, luôn giữ nguyên giá trị. Phải nâng cao tinh thần cảnh giác, mà trước tiên mau mau có cách phòng chống những thiết bị đáng ngờ trên.

Thần Kim Quy

Tái bút: Trước hết, các ngươi phải lập tức xem mình đang dùng thiết bị USB 3G nào để vô mạng nhận mail, nếu là loại đáng ngờ đã được cảnh báo thì phải tìm cách xử lý nhé.

BÚT BI ghi lại
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp