17/06/2011 07:44 GMT+7

Các tổ chức công đoàn vào cuộc vụ kỹ sư Tạch

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Ngày 16-6, kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết sẽ gửi đơn đến công đoàn cấp trên của Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) là công đoàn Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp VN (VEAM - đơn vị liên doanh với TMV) và Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc kiến nghị hai tổ chức công đoàn này bảo vệ quyền lợi cho mình.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trọng Thể - chủ tịch công đoàn VEAM - cho biết đơn vị này rất quan tâm đến việc kỹ sư Tạch bị tạm đình chỉ công việc ba tháng. Tuy anh Tạch chưa gửi đơn nhưng công đoàn VEAM đã đề nghị TMV hoàn thiện hồ sơ để gửi cho đơn vị này. Công đoàn VEAM sẽ tích cực tham gia để giải quyết bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động. Dự kiến trong tuần tới công đoàn VEAM sẽ mời đại diện TMV làm việc về vấn đề trên.

Ông Vũ Giang Hậu - phó chủ tịch liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc - cho biết tổ chức này chưa nhận được văn bản gì từ phía công đoàn cơ sở hay khiếu nại của kỹ sư Tạch. Nhưng với trách nhiệm của mình, trong tuần tới Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc sẽ chủ động đề cập với TMV để làm rõ nội dung vụ việc.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp