30/03/2013 03:35 GMT+7

Bốn mùa chim én bay đoạt giải Bầu chọn

BTC
BTC

TT - Với tổng số 90 lượt bầu chọn, bài viết Bốn mùa chim én bay của tác giả Đinh Quang Hoạch đã đoạt giải thưởng Bài viết được bạn đọc yêu thích (trị giá 5 triệu đồng).

Trước đó, trong lễ trao giải cuộc thi viết “” diễn ra vào ngày 8-3, nhân vật Huỳnh Thanh Thảo trong bài viết này cũng được nhận giải thưởng Nhân vật ấn tượng do ban giám khảo trao tặng.

Bạn đọc Mai Thu Dương (Thái Nguyên) với con số dự đoán là 100 (sai số 10) đã đoạt giải thưởng Bạn đọc bầu chọn đúng nhất, trị giá 3 triệu đồng. Đã có tổng số 206 lượt bầu chọn cho 12 trong tổng số 13 bài viết được chọn vào vòng chung kết của cuộc thi. Đợt bầu chọn dành cho bạn đọc diễn ra từ ngày 6 đến 16-3.

Diễn ra trên chuyên trang tuoitre.vn/thianh, cuộc thi ảnh “Người phụ nữ trong tôi” cho đến nay đã nhận được trên 1.300 ảnh dự thi. Cuộc thi sẽ khóa sổ nhận ảnh vào ngày 31-3. Bạn đọc truy cập vào chuyên trang thi ảnh, nhập các thông tin cá nhân cần thiết để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí), hoặc sử dụng tài khoản đã đăng ký trong các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức và dùng tài khoản này để gửi hình ảnh dự thi.

Bạn đọc có thể gửi hình ảnh về những người phụ nữ thân yêu của mình trong cuộc sống đời thường. Đó có thể là hình ảnh người mẹ đang chăm sóc con, người vợ đang hạnh phúc bên chồng, nữ đồng nghiệp đang hăng say thảo luận, người em gái đang chăm chú học tập...

Tất cả bạn đọc trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của đơn vị tài trợ Hoa Thiên Phú và báo Tuổi Trẻ) đều có thể dự thi.

Xem thêm thông tin chi tiết trên .

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp