10/03/2005 01:13 GMT+7

Bình Định: "Việc làm cho TN, công trình cho xã hội"

HÀ CÁT
HÀ CÁT

TT (Bình Định) - Từ chủ điểm này của Tháng thanh niên, Tỉnh đoàn Bình Định đã phối hợp với Sở LĐ-TB&XH, Công ty Xây dựng và xuất khẩu lao động Thừa Thiên - Huế chi nhánh tại TP.HCM, Trung tâm Dạy nghề và giới thiệu việc làm TN Bình Định tổ chức hai điểm tư vấn và tuyển dụng lao động trực tiếp tại xã An Hòa, huyện An Lão và xã Phước Quang, huyện Tuy Phước.

Hàng trăm bạn trẻ tại chỗ đã tham dự và nhận hồ sơ đăng ký việc làm, trong đó 25 bạn đã đăng ký đi lao động tại Malaysia (An Lão 10, Tuy Phước 15).

Hôm nay, 10-3, Tỉnh đoàn Bình Định tiếp tục tổ chức tư vấn, tuyển dụng lao động TN tại thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn.

* Trong hai ngày 8 và 9-3, anh Nông Quốc Tuấn - bí thư T.Ư Đoàn, chủ tịch Hội LHTN VN - đã về làm việc và kiểm tra tình hình thực hiện Tháng thanh niên tại Bình Định. Sau khi đánh giá cao kết quả tuần thứ nhất của Tháng thanh niên ở Bình Định (10.000 ĐVTN thực hiện 109 công trình TN có giá trị), anh Nông Quốc Tuấn đã đề nghị tăng cường hơn nữa các hoạt động ở cơ sở, đặc biệt là phong trào TNTN vì cuộc sống cộng đồng trong Tháng thanh niên và năm 2005.

HÀ CÁT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp