23/07/2012 07:17 GMT+7

Bình chọn chương trình "TP.HCM - 100 điều thú vị"

L.SƠN
L.SƠN

TT - Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM cho biết tính đến ngày 21-7, đã nhận được trên 23.000 phiếu bình chọn cho chương trình “TP.HCM - 100 điều thú vị” lần 2. Chương trình vẫn tiếp tục nhận các phiếu bình chọn được đặt tại các điểm văn hóa, vui chơi, giải trí, khách sạn, nhà hàng... hoặc thực hiện bình chọn qua website đến hết ngày 30-7.

Chấm dứt dự án khu du lịch sinh thái ở Hội An

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản thông báo về việc chấm dứt thực hiện dự án khu du lịch sinh thái biển của Công ty CP đầu tư An Viên Hội An. UBND tỉnh Quảng Nam giao Sở Tài nguyên - môi trường tham mưu trình UBND tỉnh quyết định thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã được cấp cho đơn vị này. Khu vực ven biển Điện Bàn - Hội An hiện có 33 dự án đầu tư du lịch, đến nay phần lớn các dự án vẫn nằm trên giấy. (VÕ TRƯỜNG)

TP.HCM hiện đại hóa quản lý ngân sách

TP.HCM vừa triển khai hệ thống quản lý ngân sách và kho bạc mới (Tabmis). Đây là chương trình nằm trong dự án cải cách tài chính công của Chính phủ, giúp hiện đại hóa công tác quản lý ngân sách nhà nước.

Thứ trưởng Bộ Tài chính Phạm Sỹ Danh cho biết việc triển khai hệ thống mới sẽ nâng cao hiệu quả quản lý của các đơn vị tham gia do nó cho phép cập nhật tức thời các giao dịch nghiệp vụ phát sinh hằng ngày, chia sẻ, cung cấp thông tin dữ liệu đảm bảo thống nhất giữa các cơ quan. (A.H.)

Lên sóng game show “Người bán hàng số 1”

Chương trình do Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao thực hiện nhằm giới thiệu hình ảnh người bán hàng tại chợ với các kỹ năng hiện đại, thân thiện và cổ vũ tiểu thương chợ truyền thống đẩy mạnh phân phối hàng VN. Đây là cuộc thi truyền hình đầu tiên dành riêng cho các tiểu thương chợ truyền thống trên cả nước.Chương trình lên sóng định kỳ vào lúc 11g10 sáng thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV9. Số đầu tiên đã phát vào ngày 21-7. (Dũng Tuấn)

Thêm nhiều hãng hàng không đến VN

Đại diện Hãng hàng không Air Astana (Kazakhstan) cho biết sẽ mở đường bay nối TP.HCM với thành phố Almaty (Kazakhstan) với tần suất 2 chuyến/tuần bằng máy bay Boeing 757 từ ngày 16-12.

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Hãng hàng không Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất Etihad Airways James Hogan cho biết hãng sẽ mở đường bay nối Abu Dhabi và TP.HCM từ tháng 10-2013 bằng máy bay Airbus A330-200 với tần suất 1 chuyến/ngày.

* Đại diện Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air cho biết từ ngày 3-8, hãng sẽ đưa đường bay TP.HCM - Nha Trang vào hoạt động với tần suất 1 chuyến/ngày. Hãng sẽ bán vé giá rẻ cho chặng này từ 19.000 đồng (chưa thuế, phụ phí). (LÊ NAM)

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp