13/12/2013 09:40 GMT+7

Bill Gates đăng ảnh trẻ em Việt Nam trên Facebook

TR.N.
TR.N.

TTO - Tính đến trưa 13-12, bức ảnh trẻ em Việt Nam rạng rỡ trên đường đi học giữa cánh đồng làng quê do Bill Gates đăng trên trang fanpage từ Facebook của ông nhận hơn 24.000 lượt yêu thích (Like), hơn 2.100 lượt chia sẻ (share) và hơn 1.500 lời bình luận.

hJLMv1EK.jpgPhóng to
Ảnh học sinh Việt Nam trên fanpage của Bill Gates vào ngày 12-12

Tỉ phú, nhà sáng lập Microsoft Bill Gates bất ngờ đăng một bức ảnh học sinh Việt Nam kèm thông điệp “Hãy cùng chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho trẻ em” vào ngày 12-12 trên trang fanpage của ông.

Ngay lập tức bức ảnh và thông điệp đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ nhiều người trên toàn thế giới. Đông đảo bạn trẻ Việt Nam cũng để lại những lời bình luận với những biểu tượng trái tim hay câu “Tôi yêu Việt Nam”, “Tự hào về VN”, “Tôi yêu đất nước tôi - VN”, “Một bức ảnh đẹp và ý nghĩa”, “Cám ơn Bill Gates”, “Ông hãy tiếp tục giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới”…

Một số người khác nhân dịp này cũng để lại lời nhắn bày tỏ “trân trọng công việc mà Bill Gates làm cho nhân loại” (Aamir Rana - Pakistan) hay “Xin hãy quan tâm đến trẻ em Myanmar” (Thuzar Myint - Myanmar)…

Bill Gates từng tháng 4-2006. Một năm sau, tháng 4-2007, Bill Gates là bà Melinda Gates để ký kết dự án nghiên cứu văcxin ngừa ung thư cổ tử cung.

Tháng 9-2013, tạp chí Forbes tiếp tục vinh danh Bill Gates đứng đầu danh sách tỉ phú giàu nhất nước Mỹ năm 2013 với số tài sản lên tới 72 tỉ USD, tăng 6 tỉ USD so với năm 2012.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp