25/06/2008 05:29 GMT+7

Bệnh viện "đắp chiếu" vì...thiếu đường vào

VÂN LAM
VÂN LAM

TT (Đồng Nai) - Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh Đồng Nai (xã Phước Tân, huyện Long Thành) có kinh phí xây dựng lên đến 56 tỉ đồng, đã hoàn thành từ cuối năm 2007. Theo thiết kế, bệnh viện có qui mô khám khoảng 300 bệnh nhân/ngày, điều trị nội trú khoảng 150 bệnh nhân và điều trị ngoại trú hơn 3.500 bệnh nhân lao và các bệnh về phổi.

Mặc dù được xem là công trình trọng điểm của tỉnh, do Sở Y tế làm chủ đầu tư, nhưng từ khi xây dựng hoàn thành đến nay bệnh viện này vẫn... "đắp chiếu".

Theo ông Từ Thanh Chương - giám đốc Sở Y tế Đồng Nai, nguyên nhân bệnh viên chưa được đưa vào sử dụng là do chưa có...đường vào bệnh viện. Thực tế có một con đường từ quốc lộ 51 dẫn vào bệnh viện (dài khoảng 1km) nhưng đường này vừa nhỏ, vừa lồi lõm ổ voi, ổ gà. Theo Sở Y tế, dự kiến khoảng đầu 2008 sẽ thi công xong con đường này, nhưng đến nay huyện Long Thành vẫn chưa giải quyết xong việc đền bù giải tỏa nên đơn vị trúng thầu không thể thi công được. Với tình trạng này, không biết bao giờ bệnh viện mới được đưa vào hoạt động.

VÂN LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp