24/02/2013 01:50 GMT+7

Bayern thắng Bremen bằng tỉ số một séc tennis

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Khuya 23-2, Bayern Munich đã chơi một trận tưng bừng trên sân nhà Allianz-Arena và đã nghiền nát Werder Bremen với tỉ số 6-1, như tỉ số của một séc tennis.

rm5EJYC4.jpgPhóng to
Robben ăn mừng bàn mở tỉ số cho Bayern - Ảnh: Reuters
t6NbqjzU.jpgPhóng to
Niềm vui của các cầu thủ Bayern sau khi ghi bàn vào lưới Werder Bremen - Ảnh: Reuters

Trước một Werder Bremen thi đấu phập phù, Bayern Munich đã không gặp nhiều khó khăn để giành quyền kiểm soát cuộc chơi. Trận này, HLV Jupp Heynckes cất ba trụ cột: Mandzukic, Kroos, Mueller trên băng ghế dự bị nhưng Bayern Munich vẫn thi đấu rất tưng bừng, khiến Werder Bremen chỉ cầm cự được 25 phút rồi sụp đổ hoàn toàn.

Nổi bật nhất ở trận này là tiền vệ Arjen Robben - cầu thủ đã từ lâu không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng tấn công của HLV Heynckes. Trận này, Robben không chỉ là người khai thông bế bế tắc cho Bayern, mà anh còn có hai pha kiến tạo đẹp mắt cho Martinez và Gomez lập công, giúp Bayern hủy diệt Werder Bremen với tỉ số của một séc đấu tennis.

Phút 25, từ pha lên bóng bên cánh phải, Lahm thoát xuống tạt bóng loại hết hàng phòng ngự Werder Bremen cho Robben từ tuyến 2 băng lên đệm bóng tung lưới thủ thành Mielitz từ cự li gần, khai thông thế bế tắc cho hùm xám.

Hưng phấn sau bàn thắng, Bayern Munich tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Werder Bremen và bàn thắng thứ hai lại đến với họ khá dễ dàng.

Phút 28, từ quả đá phạt bên cánh phải của Robben, Martinez khéo léo thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ Werder Bremen bật cao đánh đầu hạ thủ thành Mielitz từ cự li gần, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Không những bị dẫn bàn, Werder Bremen còn bị đẩy vào thế khó khi trung vệ Sebastian Proedl vào bóng thô bạo với Mario Gomez và bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1.

Chơi hơn người, Bayern Munich tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và họ đã không gặp nhiều khó khăn để có bàn thắng thứ ba. Phút 49, từ pha ném biên bên cánh phải, Gomez thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào trong. Thủ thành Mielitz bay người cản phá nhưng lại đẩy hụt bóng. Hậu vệ Theodor Gebre Selassie trên đà băng về do bị khuất tầm nhìn đã đệ bóng bật chân trụ vào lưới, biếu không cho Bayern bàn thắng thứ ba.

Sau bàn thua này, đội khách đã vỡ trận và Bayern Munich đã dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công của Mario Gomez (52', 89') và Frank Ribery (86').

Xen giữa bàn thắng thứ tư và thứ năm của Hùm xám là bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-4 của đội khách. Người đã ghi bàn thắng danh dự cho Werder Bremen là tiền vệ Kevin De Bruyne với một pha đệm bóng cận thành sau cú dứt điểm của Petersen.

Thắng chung cuộc 6-1, Bayern Munich tạm nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Dortmund (chưa đá) lên thành 18 điểm, qua đó ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch Bundesliga.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp