17/12/2008 08:31 GMT+7

Bắt nghi can giết người bỏ vào thùng xốp

Đ.QUÂN - A.THOA - P.M.Đ.
Đ.QUÂN - A.THOA - P.M.Đ.

TT (TP.HCM) - Chiều 16-12, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương, cho hay Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an TP.HCM bắt khẩn cấp Châu Hùng Sơn (sinh 1960) tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM vì liên quan đến vụ trọng án giết chết hai người rồi bỏ vào thùng xốp. Cùng ngày, Công an Bình Dương đã khởi tố vụ án giết người và tạm giam đối với Châu Hùng Sơn nhằm phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân chết trong thùng xốp được xác định là Trần Quyết Thắng (1972) và Võ Thị Hoa (1970) ở P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM.

Theo thông tin điều tra ban đầu: Sơn nợ 600 triệu đồng của vợ chồng chị Võ Thị Hoa. Ngày 14-12, Sơn gọi điện nói với vợ chồng chị Hoa đến nhà mình tại số 124/14 Nơ Trang Long, P.14, Q.Bình Thạnh để trả trước 300 triệu đồng.

Chị Hoa đã gọi người em tên Thắng đi cùng đến nhà Sơn lấy tiền nợ. Tại nhà Sơn, chị Hoa và Thắng đã bị sát hại (theo điều tra của công an, nhiều khả năng nạn nhân chết do bị chích điện). Sau đó, Sơn bỏ hai nạn nhân vào thùng xốp rồi thuê xe tải chở đến nghĩa trang Lái Thiêu, Bình Dương. Hai người khiêng thùng xốp chiều hôm đó chính là lái xe và phụ xe.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, chiều 14-12 một người dân phát hiện một xe tải màu trắng chạy từ hướng cầu Ông Bố về nghĩa trang Lái Thiêu thuộc ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, Bình Dương thì ngừng lại. Sau đó, từ trên xe hai người đàn ông khệ nệ khuân hai thùng xốp bỏ xuống trước một ngôi mộ rồi bỏ đi. Khoảng 18g, một người dân sinh nghi đã đến thông báo với lực lượng dân quân khu phố. Ngay sau đó lực lượng dân quân có mặt và mở một trong hai thùng xốp thì phát hiện thi thể một thanh niên nằm co quắp trong thùng xốp, miệng, tay, chân bị quấn băng keo. Thùng còn lại cũng được mở và phát hiện thêm một thi thể nữ. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đ.QUÂN - A.THOA - P.M.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp