28/03/2013 21:40 GMT+7

Bắt hai nghi can say mất khôn, hiếp dâm bạn học cũ

 ĐỨC THANH
 ĐỨC THANH

TTO - Ngày 28-3, thượng tá Nguyễn Văn Liêm, phó trưởng Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.12 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Trung (22 tuổi) và Đào Văn Út (19 tuổi, cả hai cùng quê ở huyện An Biên, Kiên Giang) về tội “hiếp dâm”.

Trước đó, khoảng 11g ngày 19-3, N.T.D.Tr. (18 tuổi, bạn học cùng quê với Út), điện thoại cho Út nói sẽ đến Q.12 chơi và kêu Út đón tại cầu vượt An Sương. Sau khi đón Tr. tại điểm hẹn, Út đưa Tr. về phòng trọ của Nguyễn Văn Trung và N.Đ.Kh. (18 tuổi, bạn học chung với Tr. trước đây) tại khu phố 1, P.Tân Thới Nhất, Q.12.

Thấy Tr. đến chơi, Kh. mua 4 hộp cơm về phòng trọ. Cả nhóm cùng ăn. Đến khoảng 13g, Kh. đi làm ca chiều, còn lại Trung, Út và Tr. ở lại phòng trọ.

Sau đó, Trung đi mua gỏi vịt và rượu, bia về cùng với Út và Tr. nhậu. Tr. uống được hai chai bia Sài Gòn đỏ thấy mệt nên nằm ở chiếc chiếu cạnh cửa sổ, còn Út và Trung tiếp tục nhậu. Lát sau, Trung có điện thoại gọi nên ra ngoài nghe. Lúc này, Út đến ôm hôn, không thấy Tr. phản ứng.

Sau khi nghe điện thoại xong, Trung bước vào phòng thấy Út đang hôn Tr. đã nảy sinh ý định hiếp dâm Tr. nên gọi Út ra ngoài bàn bạc và Út đồng ý. Cả hai quay vào phòng và dùng vũ lực để lần lượt thực hiện hành vi hiếp dâm Tr.

Sau khi bị Út và Trung thay phiên hiếp dâm, Tr. đã đến Công an P.Tân Thới Nhất, Q.12 tố cáo hành vi của Út và Trung. Công an Q.12 đã triệu tập Trung và Út đến công an phường làm việc.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Út và Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp