Ba đứa trẻ đi lạc

* Bắt giữ hai nhóm hỗn chiến. Sáng 28-3, một bạn đọc báo tin có hai nhóm thanh niên cầm gậy gộc, mã tấu “dàn trận” thanh toán nh
* Bắt giữ hai nhóm hỗn chiến. Sáng 28-3, một bạn đọc báo tin có hai nhóm thanh niên cầm gậy gộc, mã tấu “dàn trận” thanh toán nh

TT - Ngày 27-3, nhiều người dân phát hiện ba đứa trẻ đùm túm nhau dưới gầm cầu Rạch Miễu (P.6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) nên đưa các em đến UBND xã Trung An, TP Mỹ Tho để nhờ giúp đỡ.

Tại đây, do các em không biết thông tin gì về cha mẹ, không biết địa chỉ nhà người thân nên chính quyền địa phương đã đưa các em đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Tiền Giang nhờ nuôi dưỡng.

WbYq6vwm.jpgPhóng to

Ba đứa trẻ đi lạc đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Tiền Giang - Ảnh: Ngọc hậu

Ông Lê Văn Bé Chín, giám đốc trung tâm, nói các em chỉ cho biết cả ba là anh em ruột, tên Nguyễn Văn Vũ (13 tuổi), Nguyễn Văn Hào (12 tuổi) và Nguyễn Văn Hưởng (10 tuổi). Các em chỉ nhớ tên mẹ là Nguyễn Thị Vân. Trước đây mẹ các em bỏ đi nên cả ba sống ở Long An với hai người cậu. Gần đây, mẹ các em về và đưa các em đi Bến Tre thuê nhà trọ sống. Em Nguyễn Văn Vũ kể: “Mấy hôm trước mẹ ngủ trong nhà trọ, nhưng khi tụi con đi chơi về thì nghe tin mẹ đã bị công an bắt nên tụi con dắt nhau tìm về nhà cậu. Do không nhớ nhà cậu ở đâu nên lang thang dưới gầm cầu”. Các em không nhớ mình đã ở nhà trọ nào tại Bến Tre và cũng không biết chữ.

Hiện Trung tâm Bảo trợ xã hội Tiền Giang đang chăm sóc ba đứa trẻ này và tìm cách nắm thông tin gia đình để liên lạc đưa ba em về. (NGỌC HẬU)

* Bắt giữ hai nhóm hỗn chiến. Sáng 28-3, một bạn đọc báo tin có hai nhóm thanh niên cầm gậy gộc, mã tấu “dàn trận” thanh toán nhau trên đường số 10, khu Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (TP.HCM). Khi hai nhóm này chuẩn bị hỗn chiến thì lực lượng công an có mặt kịp thời và bắt giữ toàn bộ.

Theo đội điều tra tổng hợp Công an Q.Bình Tân, khoảng 9g30 cùng ngày, các trinh sát nhận được tin báo sắp có cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm người của quán cà phê KT và quán cà phê GĐ (đều kinh doanh trên địa bàn này) nên tập trung lực lượng mai phục ngăn chặn và tạm giữ tổng cộng 72 đối tượng để phục vụ điều tra. (S.BÌNH)

* Ôtô BMW lạc tay lái đâm bật gốc cây. Khoảng 10g ngày 28-3, ôtô bốn chỗ hiệu BMW do ông Vũ Minh Hoàng (35 tuổi, ngụ Q.1, TP.HCM) điều khiển trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, khi xe vừa qua cầu Bà Lớn (ấp 5, xã Phong Phú, Bình Chánh) thì bất ngờ lạc tay lái đâm bật gốc cây xà cừ. Không dừng lại, xe này tiếp tục lao lên dải phân cách chạy sang làn đường dành cho xe thô sơ, xe gắn máy và chỉ dừng lại khi đâm vào lan can đường. Rất may không có thương vong xảy ra.

Tại hiện trường, ôtô hư hỏng nặng, phần đầu bẹp dúm, phía đuôi xe bên trái bị vỡ, hai bánh xe xẹp lép. Theo ông Hoàng, do mới chạy xe trên đường Nguyễn Văn Linh lần đầu nên ông không quen đường. Mặt khác trước khi xảy ra sự cố, có thể lốp xe đã nổ khiến ông không làm chủ tay lái dẫn đến tai nạn.

oOxliKy4.jpgPhóng to
Xe BMW hư hỏng nặng - Ảnh: Hoàng Lộc

* Khoảng 10g15 cùng ngày, tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Trịnh Quang Nghị (ấp 4, xã Phong Phú, Bình Chánh) xảy ra vụ va chạm giữa xe máy do Nguyễn Văn Tiến (16 tuổi, ngụ Kiên Giang) điều khiển và một ôtô bốn chỗ. Theo Đội cảnh sát giao thông huyện Bình Chánh, Nguyễn Văn Tiến chạy xe vượt đèn đỏ trên đường Trịnh Quang Nghị lao ra đại lộ Nguyễn Văn Linh và đâm vào phía trước của ôtô. Vụ tai nạn khiến Tiến bị thương nhẹ, kính ôtô rạn nứt, hư hỏng. (H.LỘC)

* Thêm một xe máy không chạy mà cháy. Đó là chiếc xe máy hiệu Suzuki Sport đang dựng trong nhà của anh Lý Thanh Bình (khu phố 6, thị trấn Mộc Hóa, Long An). Khoảng 8g ngày 28-3, chiếc xe bỗng nhiên bốc cháy dữ dội khi anh Bình vẫn còn ngủ. Những người ở gần đó phát hiện lửa bốc lên đã chạy đến hỗ trợ chữa cháy nhưng chiếc xe gần như cháy rụi. May là căn nhà của anh Bình không bị ảnh hưởng. (VŨ THOẠI)

* Hố tử thần trên đường Hoàng Sa. “Sáng 28-3, mặt đường Hoàng Sa đoạn gần cầu Công Lý, P.8, Q.3 (TP.HCM) xuất hiện một “hố tử thần” gây nguy hiểm cho người đi đường” - bạn đọc Lê Hoàng Cầu phản ảnh.

Theo người dân tại đây, trước khi xuất hiện “hố tử thần”, mặt đường có dấu hiệu lún xuống và có nhiều vết nứt.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ Tuổi Trẻ, thanh tra Sở Giao thông vận tải TP đã phối hợp với các đơn vị liên quan rào chắn “hố tử thần” để đảm bảo an toàn cho xe cộ qua lại, đồng thời xác định nguyên nhân vụ sụt lún này. (Mậu Trường)

* Tháo dỡ mặt bằng làm hỏng nhà dân. Sáng 28-3, trong lúc tháo dỡ nhà giải phóng mặt bằng tại địa chỉ 13-15 Nguyễn Chí Thanh, TP Đà Nẵng, máy xúc của đơn vị thi công là Công ty cổ phần xây dựng Hoàng Huy Mạnh đã va mạnh vào tường nhà bà Nguyễn Thị Hòa bên cạnh, khiến bức tường bên phải bị hư hỏng nặng. Theo bà Hòa, trước đó hai ngày đơn vị thi công dùng máy phá dỡ căn nhà bên cạnh cũng đã làm bức tường tại phòng ngủ ở tầng 2 bị thủng một lỗ lớn phải dùng bàn bít lại.

Ông Nguyễn Văn Khoa, phó chủ tịch UBND phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng, cho biết trước đó ngày 27-3, địa phương đã có buổi làm việc với đơn vị thi công công trình và yêu cầu không được dùng máy móc loại lớn tháo dỡ làm nứt, thủng tường của nhà dân bên cạnh. Tại buổi làm việc với người dân và chính quyền địa phương, đơn vị đầu tư hứa sẽ giải quyết dứt điểm những hậu quả gây ra sau khi việc giải phóng mặt bằng hoàn tất (dự kiến ngày 10-4). (Minh Đăng)

pnMMYZQO.jpgPhóng to
Bức tường hư hỏng - Ảnh: Minh Đăng
* Bắt giữ hai nhóm hỗn chiến. Sáng 28-3, một bạn đọc báo tin có hai nhóm thanh niên cầm gậy gộc, mã tấu “dàn trận” thanh toán nh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp