17/08/2011 12:23 GMT+7

Arsenal tiếp tục bán cầu thủ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi bán Cesc Fabregas cho Barcelona, hôm nay Arsenal tiếp tục đẩy khỏi sân Emirates hai cầu thủ khác là Emmanuel Eboue và Carlos Vela.

dq1X7bRW.jpgPhóng to
Eboue trong màu áo Arsenal - Ảnh: BBC News

Arsenal cho biết đã bán hậu vệ người Bờ Biển Ngà, Emmanuel Eboue cho cựu vô địch Europa League, Galatasaray với giá 3 triệu bảng. Arsenal cũng cho biết Eboue đã ký hợp đồng kéo dài 4 năm với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong một diễn biến khác, Arsenal tiếp tục cho mượn tiền đạo người Mexico, Carlos Vela sang đội bóng Tây Ban Nha Real Sociedad. Trong mùa bóng năm ngoái, Vela đã 13 lần ra sân trong màu áo Arsenal nhưng bắt đầu từ tháng 1, anh đã được cho West Brom mượn.

Nếu như việc bán Eboue và Carlos Vela không quá quan trọng với đội hình của Arsenal thì việc Fabregas ra đi là một tổn thất lớn. Cùng với đó tin đồn Samir Nasri chuyển sang Manchester City đang dần trở thành hiện thực.

Không còn Fabregas, HLV Wenger đã trao chiếc băng đội trưởng cho tiền đạo Hà Lan Robin van Persie. Có thể thấy đây là một bước lùi của Arsenal khi Persie chưa đủ tầm vóc của thủ lĩnh lại hay dính thẻ đỏ.

HLV Arsene Wenger đang muốn thực hiện một cuộc cải cách triệt để tại Arsenal. Vẫn còn quá sớm để nói về cuộc cải cách này nhưng dường như HLV Wenger đang tự làm yếu mình đi.

Những cầu thủ mà HLV Wenger đặt niềm tin vào trong mùa bóng mới như Arshavin, Ramsey, Chamberlain, hay Gervinho, Van Persie, Walcott dường như đang khoác quá rộng chiếc áo mà những người đi trước để lại.

* Arsenal cũng đã thất bại trong việc kháng án lên FA về chiếc thẻ đỏ của Gervinho trong trận đấu với Newcastle. Như vậy án phạt cấm thi đấu 3 trận với tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn được giữ nguyên.

Bên cạnh đó Alex Song cũng đã chấp nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận mà không kháng án.

Maicon phải phẫu thuật

Hậu vệ cánh phải của Inter Milan, Maicon sẽ trở về Brazil để phẫu thuật chấn thương. Hiện Inter Milan không cho biết cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Ở vị trí này, Inter Milan vừa mới mua một cầu thủ Brazil khác là Jonathan.

Đây là chấn thương nghiêm trọng thứ hai tại Inter Milan trong giai đoạn trước mùa bóng. Trước Maicon, thủ môn Emiliano Viviano đã bị rách dây chằng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp