28/08/2011 04:01 GMT+7

Áo tứ thân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Q.N.
Q.N.

TT - Á hậu Hoàng My cùng nhà thiết kế Thuận Việt đã quyết định sẽ chọn áo tứ thân, thay vì áo dài trong phần trình diễn quốc phục hay trang phục truyền thống tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

hm25Jqkz.jpgPhóng to

Á hậu Hoàng My trong bộ áo tứ thân - Ảnh: Unicorp

Bộ áo tứ thân mang tên “Tinh hoa Việt” với hai màu chủ đạo đỏ và vàng, được thiết kế phá cách khá táo bạo dựa trên sự kết hợp giữa nghệ thuật thêu tay truyền thống và các chất liệu lụa của thời hiện đại. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Thuận Việt còn dành nhiều tâm huyết để thiết kế tạo hình trên chiếc nón quai thao, một phụ kiện không thể thiếu của bộ trang phục áo tứ thân. Chiếc nón được cách điệu từ hình ảnh trống đồng Đông Sơn, được chạm trổ điêu khắc công phu bởi hai họa sĩ chế tác Xuân Diệu và Thanh Hoàng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 (Miss Universe 2011) diễn ra từ ngày 19-8 đến 12-9 tại thành phố Sao Paulo, Brazil. Trong thời gian này, ban tổ chức cuộc thi năm nay đã tiến hành cuộc bình chọn trực tuyến cho việc lựa chọn thí sinh vào vòng bán kết của cuộc thi. Để bình chọn cho gương mặt đại diện VN - Hoàng My, người hâm mộ truy cập vào website http://www.missuniverse.com/members/contestants, hoặc http://www.nbc.com/ nhập các thông tin theo yêu cầu để đăng ký bình chọn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xoilactv - bóng đá trực tuyến - bóng đá trực tiếp